Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

“Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi liên tiếp bị bôi nhọ



“Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi liên tiếp bị bôi nhọ


Tieu Long Nu Luu Diec Phi lien tiep bi boi nho
Lưu Diệc Phi
Liên tiếp những thông tin xấu: “Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi chuyển đổi giới tính, phá thai khi mới 15 tuổi... xuất hiện trên mạng nhằm bôi nhọ danh tiếng của nữ diễn viên này.





Mới 18 tuổi song Lưu Diệc Phi - cô gái nhỏ nhắn xinh đẹp sinh ở Thượng Hải, từng sang Mỹ học tập và sinh sống rồi quay về Trung Quốc đóng phim đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ trong phim “Thần điêu đại hiệp” và Vương Ngữ Yên trong “Thiên Long bát bộ”.
Tuy nhiên, trở thành ngôi sao ở tuổi 17, Lưu Diệc Phi đã khiến nhiều đồng nghiệp ghen tức và đó là lý do khiến gần đây trên mạng xuất hiệnhàng loạt thông tin bịa đặt đầy ác ý về đời tư của cô.
Đầu tiên là thông tin về việc Lưu Diệc Phi thay đổi giới tính. Trên trang web giải trí nổi tiếng “Ngu lạc bát quái”, một kẻ tên là “Tây Nhai Vũ” tự xưng là bạn học cũ của Diệc Phi đã tung tin: Bà mẹ Diệc Phi vì muốn có con gái nên từ nhỏ đã bắt cậu con trai ăn mặc giả gái, sau đó đưa con sang Mỹ để phẫu thuật chuyển đổi giới tính 2 lần vào các năm 2000, 2001.
Tieu Long Nu Luu Diec Phi lien tiep bi boi nho
Tiếp đó là thông tin về tuổi thật của Diệc Phi không phải là 18 mà là 25! Một người đột ngột thông báo trên mạng rằng Lưu Diệc Phi có đóng một vai phụ trong phim “Người Bắc Kinh ở New York” được quay vào năm 1992.
Theo tiểu sử chính thức thì Diệc Phi sinh tháng 8/1987, nếu thế thì khi đóng phim kia cô mới 5 tuổi, nhưng căn cứ theo hình ảnh được họ trích ra đăng trên mạng thì tuổi thật của cô phải là 24, 25 gì đó.
Chưa hết, mới đây nhất, một kẻ có nickname là “Kẻ độc thân” đã post bài lên mạng dẫn lời một bác sĩ tự nhận đã giúp Lưu Diệc Phi phá thai hồi cô mới…15 tuổi, rằng khi đó ông chưa biết cô là ai, mãi đến khi xem phim “Thiên Long bát bộ” mới nhận ra người khách hàng nhỏ tuổi ấy chính là Lưu Diệc Phi.
Trước những thông tin đầy ác ý nhằm vào Lưu Diệc Phi này, dư luận cho rằng đang có một âm mưu nhằm triệt hạ cô. Ngày 15/7 vừa qua, Công ty giải trí Hồng Tinh nơi cô đang làm việc đã chính thức ra tuyên bố bác bỏ những luận điệu trên và sẽ sử dụng biện pháp pháp luật để truy cứu trách nhiệm của những kẻ có liên quan.
Bản tuyên bố cho biết: Lưu Diệc Phi đóng vai chính là Triệu Linh Nhi trong bộ phim truyền hình dài 38 tập “Tiên kiếm kỳ hiệp truyện” đang được công chiếu rộng rãi ở Đại lục. Diễn xuất của cô đang được đông đảo khán giả ca ngợi.
Giữa lúc đó, khoảng một tháng nay trên trang mạng “Ngu lạc bát quái” liên tiếp xuất hiện các thông tin hạ lưu mang nội dung vu khống, phỉ báng cô. Trước sự nghi ngờ rồi phẫn nộ của các dân mạng và fans của Diệc Phi, những kẻ giấu mặt này đã lặn mất tăm.
Qua điều tra của công ty thì những thông tin thất thiệt đầy ác ý này đều xuất phát từ các quán cà - phê Internet. Chúng đã gây tác động rất xấu đến thể chất và tâm hồn của cô gái 18 tuổi.
Tieu Long Nu Luu Diec Phi lien tiep bi boi nho
Lưu Diệc Phi vai Vương Ngữ Yên trong “Thiên Long bát bộ”
Trước sự kiện nghiêm trọng này, ông Lưu Vĩnh Huy, người quản lý của Lưu Diệc Phi trịnh trọng tuyên bố: “Thứ nhất, các bài viết bịa đặt chuyện Lưu Diệc Phi chuyển đổi giới tính, phá thai là sự bôi nhọ nhân cách của cô, gây nên hậu quả nghiêm trọng cho công ty và cá nhân Lưu Diệc Phi, công ty sẽ áp dụng những biện pháp pháp luật để giải quyết.
Thứ hai, đối với những tờ báo vô trách nhiệm không chịu điều tra, xác minh đã tùy tiện đăng lại những bài viết vu khống, làm nhục Lưu Diệc Phi, công ty cũng sẽ dùng biện pháp pháp luật để truy cứu trách nhiệm.
Lưu Diệc Phi là ngôi sao quốc tế mới người Trung Quốc đang chiếm lĩnh màn ảnh thế giới sau các ngôi sao Thành Long, Chương Tử Di. Những kẻ có tâm địa xấu xa tìm mọi cách triệt hạ một cô gái trẻ đầy tiềm năng phát triển đang trưởng thành như thế thật là hiểm ác, vô lương tâm, đáng bị lên án và phải bị trừng phạt”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét