Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Những chiếc váy trắng đẹp nhất trên thảm đỏ


Những chiếc váy trắng đẹp nhất trên thảm đỏ

Salma Hayek
Salma Hayek
Hãy cùng xem, trên nền thảm đỏ danh giá, các ngôi sao đã diện những chiếc váy trắng đẹp nhất thế giới như thế nào nhé!
Eva Mendes
Trông Eva Mendes thật lạ mắt với chiếc váy trắng thắt eo ngay đằng trước. Cô cặp đôi chiếc váy dài màu trắng hiệu Dior với chiếc vòng cổ bằng ngọc lam và kim cương của Van Cleef & Arpels.
Elizabeth Banks
Elizabeth Banks trông thật rực rỡ trong chiếc váy dài J. Mendel. Cô diện chiếc váy cùng đôi sandal Jimmy Choo cùng trang sức của Lorraine Schwartz và Fred Leighton.
Penelope Cruz
Nữ nghệ sĩ kiểu diễm vừa giành giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trông thật sang trọng trong chiếc váy trắng của Armani Prive. Cô mặc nó cùng với trang sức của Chopard và giày của Jimmy Choo.
Salma Hayek
Salma Hayek khoe những đường cong tuyệt mỹ của cơ thể trong chiếc váy dài màu kem. Cô diện nó cùng đôi giày và chiếc túi xách tay, tất cả đều là những thiết kế của Bottega Veneta.
Kate Beckinsale
Kate Beckinsale khoe vòng eo nhỏ xinh trong chiếc váy J. Mendel điệu đà. Cô ấy còn lựa chọn cho mình những trang sức của Fred Leighton, bao gồm một đôi hoa tai đính ruby, vòng tay kim cương và một chiếc trâm cài cũng nạm kim cương để trang điểm cho mái tóc.
Angelina Jolie
Nữ nghệ sĩ mới được đề cử giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất giữ cho mình một phong cách rất đơn giản trong chiếc váy dài lấp lánh ánh bạc của Atelier Versace, trang sức bạch kim của Neil Lane và giày cao gót của Jimmy Choo.
Sandra Bullock
Sandra đã kết hợp hai xu hướng mới nhất hiện nay của váy cưới, đó là kiểu váy một vai và kiểu váy xếp lớp, trong chiếc váy Dior này của mình. Sandra hoàn thiện bộ trang phục với trang sức của Neil Lane và chiếc ví xách tay màu xanh lam hiệu Alexandra Knight.
Beyonce Knowles
Beyonce tỏa sáng trên thảm đỏ với chiếc váy Elie Saab Haute Couture làm từ vải muxơlin mỏng, chảy, đính hạt lấp lánh và trang sức của Lorraine Schwartz.
Demi Moore
Demi Moore trông thật tuyệt vời trong chiếc váy Dior và những đồ trang sức bắt mắt của Cartier. Cô ấy còn mang trên tay một chiếc clutch hiệu Roger Vivier xinh xắn.
Sarah Jessica Parker
Ngôi sao của Sex and the city thật trẻ trung trong chiếc váy voan xòe Dior Couture và những viên kim cương Fred Leighton.
Marisa Tomei
Marisa Tomei khoe vòng 3 đầy đặn của mình trong chiếc váy một vai Atelier Versace, được phụ họa bởi những trang sức của Arpels.
Anne Hathaway
Anne trông thật mảnh dẻ và hấp dẫn trong chiếc váy hở vai, được bao bọc bởi ánh sáng bạc lung linh. Cô còn mang trên mình trang sức của Cartier, giày cao gót của Casadei.
Penelope Cruz
Penelope Cruz có vẻ rất ưa chuộng những chiếc váy màu trắng. Tuy nhiên, lần này cô ấy đã phụ trang cho chiếc váy của Pierre Balmain của mình bằng một chiếc ví Judith Leiber màu vàng và trang sức của Chopard trị giá gần 3 triệu USD.
Jessica Biel
Jessica Biel trông thật lộng lẫy trong chiếc váy hở vai may bằng satin của Prada, giày đen Prada và trang sức của Louis Vuitton.
Taraji P. Henson
Chiếc váy trắng xếp lớp Roberto Cavalli của Taraji P. Henson quá tuyệt vời. Chiếc ví cầm tay của Henson không chỉ hợp với chiếc váy mà còn rất “liên kết” với sắc màu của thảm đỏ.
Evan Rachel Wood
Ngôi sao của phim The wrestler xinh đẹp như một bức tranh trong chiếc váy Elie Saab, đôi giày cao gót của Stuart Weitzman và trang sức của Neil Lane.
Melissa George
Diễn viên Melissa George thật phong cách trong chiếc váy kiểu đuôi cá, rất lãng mạn của Dolce & Gabbana.
Anne Hathaway
Anne mặc một chiếc váy Azzarro đính pha lê, kiểu như váy của nữ thần. Pha lê đính ở eo tôn lên vẻ mảnh mai và ở cổ áo khiến Anne không cần đeo thêm vòng cổ. Tuy nhiên, chỉ tính riêng phần trang sức nạm kim cương Cartier ở ngón và cổ tay của cô đã có giá trị lên tới gần nửa triệu đôla.
Taraji P. Henson
Nữ diên viên của The curious case of Benjamin Button tỏ ra khá ưa chuộng những chiếc váy may bằng vải trắng trơn, giống như chiếc váy Herve Leroux này. Cô kết hợp nó với phụ kiện màu vàng đồng của H. Stern.
Rosario Dawson
Nữ diễn viên Rosario Dawson diện một chiếc váy Dolce & Gabbana  may bằng satin bóng. Chiếc váy không cần bó sát, nhưng những đường may tạo thành những vòng quấn ôm nhẹ lấy cơ thể suốt từ eo đến đầu gối, khiến những đường cong của Rosario vẫn được tôn lên đầy đủ.
Olivia Wilde
Nữ diễn viên của phim House trông thật thanh lịch và mảnh mai trong chiếc váy lụa của Ralph Lauren và trang sức của Cartier.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét