Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Scandal ảnh sex của 'sao' Hollywood (phần 1)


Scandal ảnh sex của 'sao' Hollywood (phần 1)
Ca sĩ Nick Lachey hồn nhiên "yêu" MC Vanessa Minillo trong bể bơi. Miley Cyrus hậm hực khi những bức ảnh lưng trần, son môi đỏ chót của cô đăng trên tạp chí Vanity Fair.
Paris Hilton
 Paris Hilton trong mẫu quảng cáo rượu champagne Prosecco. Cô trở thành ngôi sao nổi tiếng thế giới và biểu tượng sex từ năm 2003, khi cuốn băng quay cảnh yêu đương của cô với người tình cũ Rick Salomon được bán cho một công ty kinh doanh băng ảnh sex và phát hành rộng rãi tại Mỹ.
Paris Hilton
 Năm 2007, những bức ảnh cô ngồi trong bồn tắm đầy bọt bị phát tán trên Internet. Đây là tác phẩm của một người tình của cô.
Miley Cyrus
 Hồi tháng tư, diễn viên Miley Cyrus (15 tuổi) gây xôn xao dư luận, khi bức ảnh lưng trần của cô do tạp chí Vanity Fair chụp được công bố. Ngay sau đó, nàng Hannah Montana tuyên bố, cô xấu hổ vì những bức hình này.
Miley Cyrus
 Trong tháng tư và tháng 5, hàng loạt ảnh riêng tư của Miley bị lấy trộm và lan tràn trên Internet.
Lindsay Lohan
 Lindsay Lohan chỉ đùa khi kề dao vào cổ MC Vanessa Minillo. Nhưng khi những bức ảnh này được công bố năm 2007 cũng khiến cả hai nàng bị chỉ trích vì nghịch dại.
Nick Lachey
 Vài tháng sau, Vanessa lại trở thành nhân vật trung tâm trên mặt báo khi cùng Nick Lachey "yêu" ngay giữa thanh thiên bạch nhật, trong một bể bơi ở Mexico.
Hugh Grant
 Năm 1999, diễn viên Hugh Grant (Anh) lên truyền hình Mỹ để thừa nhận từng ngủ với gái điếm nổi tiếng của Hollywood, Divine Brown. Lời thú tội đã gây xôn xao trong giới giải trí một thời gian dài.
Kim Kardashian
 Năm 2007, người mẫu Kim Kardashian
(nổi tiếng với vòng ba ngoại cỡ) tiếp bước
cô bạn Paris Hilton có một cuốn băng sex
làm người xem no mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét