Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Hàng loạt sao Hoa ngữ đình đám làm gái bán dâm?


Hàng loạt sao Hoa ngữ đình đám làm gái bán dâm?

Sao hoa ngữ bán dâm, sao hoa ngữ lộ hàng, sao hoa ngữ đẹp, sao hoa ngữ, sao hoa ngữ  khoe hàng, sao hoa ngữ đồng tình, sao hoa ngữ làm gái gọi cao cấp.

Lê Tư, Lâm Chí Linh, Phan Sương Sương… đều bị đặt nghi án từng là “gái mại dâm”.

Mới đây, trang Ent đã bất ngờ công bố danh sách những nghệ sỹ bị nghi ngờ là gái mại dâm hoạt động trong nhiều năm của làng giải trí Hoa ngữ. Rất nhiều cư dân mạng bất ngờ vì trong danh sách có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của nước này.
Lâm Chí Linh
120417starsaoanh7 14404 Hàng loạt sao Hoa ngữ đình đám làm gái bán dâm?
Lâm Chí Linh bị nghi là gái gọi cao cấp hạng nhất Đài Loan
120417starsaoanh1 cc29d Hàng loạt sao Hoa ngữ đình đám làm gái bán dâm?
Hình ảnh gợi cảm của cô thời mới gia nhập làng giải trí được đăng tải
Theo những tin tức gần đây của Đài Loan, Lâm Chí Linh bị đặt nghi vấn là người mẫu dính vào đường dây gái gọi cao cấp nhất. Theo đó, chân dài số một Đài Loan thường được các ông chủ lớn trong và ngoài nước mời mọc với những con số trên trời. Thậm chí, có người sẵn sàng trả cho cô hàng tỷ đồng chỉ để có những giây phút gần gũi người đẹp.
Phan Sương Sương
120417starsaoanh4 d9634 Hàng loạt sao Hoa ngữ đình đám làm gái bán dâm?
Phan Sương Sương không chỉ gây tai tiếng vì những tấm ảnh riêng tư với Lâm Phong được tung lên mạng mà cô nàng còn dính dáng tới loạt nghi vấn nằm trong đường dây gái gọi. Thậm chí, trang Ent cho biết, Phan Sương Sương cũng đã “gài” Lâm Phong chỉ để lợi dụng tên tuổi của anh chàng.
Lê Tư
120417starsaoanh6 a4e1f Hàng loạt sao Hoa ngữ đình đám làm gái bán dâm?
Cái tên gây sốc nhất trong danh sách này chính là nữ ngôi sao Hồng Kông Lê Tư. Các nguồn tin này cho rằng, Lê Tư là ngôi sao giàu có và cô không bị áp lực tiền bạc cho đến khi em trai cô bị tai nạn. Vì thương em, Lê Tư đã rơi vào vòng xoáy “kiều nữ, đại gia” trước khi lấy chồng tỷ phú tàn tật cứu em.
Tùy Đường
120417starsaoanh8 45dc1 Hàng loạt sao Hoa ngữ đình đám làm gái bán dâm?
Trang Apple tiết lộ chân dài đình đám Tùy Đường cũng bị cáo buộc thường xuyên đi tiếp đại gia và được nổi tiếng nhờ việc đi cửa sau nhiều hơn là tài năng. Ngay khi tin tức này được đăng tải, Tùy Đường đã lên tiếng phản bác. Cô nói: “Nếu tôi muốn kiếm những đồng tiền bẩn như thế, tôi đã không cần phải làm việc vất vả như thế này”.
Địch Lăng
120417starsaoanh3 7d5eb Hàng loạt sao Hoa ngữ đình đám làm gái bán dâm?
Trước khi gia nhập làng giải trí, Địch Lăng đã có một quá khứ “không sạch”. Nhiều nguồn tin cho biết sau vụ clip sex với bạn trai cũ, Địch Lăng ngày càng sa vào con đường tệ nạn và hoạt động mại dâm cao cấp.
Xa Thi Mạn
120417starsaoanh5 c35ac Hàng loạt sao Hoa ngữ đình đám làm gái bán dâm?
Ngôi sao Hồng Kông Xa Thi Mạn bị nghi vấn nằm trong đường dây gái gọi của Hồng Kông sau khi một tin tức mật được công khai với danh sách các người đẹp hành nghề “đen” tại xứ Cảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét