Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Người mẫu qua đêm ngàn đô trần tình ngây thơ


Người mẫu Hồng Hà (tên thật Hà Thị Hồng, SN 1989, quê Thái Bình), người vừa bị cảnh sát bắt hôm qua vì bán dâm trải lòng một cách thơ ngây.
 VietNamNet dẫn những trích đoạn phỏng vấn đối với Hồng Hà.
“Họ thi thì đều mua giải hết rồi chị ạ, làm gì mà đến lượt mình” - cô nói.
- Em có hay đi đóng phim không?
- Có ạ. Em hay đóng phim truyền hình.
Hồng Hà tại trụ sở cảnh sát. Ảnh: Giadinh.net
- Em đã đóng những bộ phim gì?
- “Ai”, “Giấc mơ biển”, “Một thời ta đuổi bóng”, “Pha lê không dễ vỡ” ạ.
- Em có hay đi trình diễn thời trang không?
- Em không hay đi dự sự kiện, cũng không hay trình diễn thời trang, chỉ thỉnh thoảng đi chụp ảnh mẫu thôi ạ.
- Em có kiếm được nhiều tiền từ nghề diễn viên và người mẫu ảnh không?
- Phim thì chỉ được khoảng hơn 10 triệu đồng/ bộ phim, còn chụp ảnh thì em được khoảng 1 triệu đồng/ buổi chụp hình.
Giọng nói nhẹ nhàng pha giữa giọng Nam và Bắc, Hồng cho biết, sau khi bị bắt quả tang đang bán dâm, cô rất sợ, cũng không ngờ có ngày mình lại bị “tóm dính”.
Trang Trần vui vẻ vì đồng nghiệp ngã ngựa. Ảnh: Người mẫu Hồng Hà.
Hồng rụt rè hỏi: “Chắc tin về em lên hết các trang báo điện tử rồi? Chị ơi thế những clip quảng cáo em tham gia chắc sẽ bị bỏ hết nhỉ...”
Theo luật,  hành vi bán dâm của Hồng Hà không bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Khả năng nhà chức trách sẽ truy cứu trách nhiệm hình sư đối với hành vi môi giới mại dâm của "bầu" Kiên. 
Danh tính của người mua dâm chưa được cảnh sát công bố.
Một người mẫu công khai tỏ ra hoan hỉ với sự kiện này.
“Tôi không hề bất ngờ với thông tin người mẫu, diễn viên Hồng Hà bị bắt. Tôi đợi 3 năm qua để có được niềm vui này. Cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Có thể từng có nhiều người mẫu, diễn viên bị bắt nhưng công an chưa khui ra tên tuổi, danh tính thôi. 3 năm qua, tôi phải chịu đựng rất nhiều lời rèm pha về chuyện tố dâm, thậm chí, họ phủ nhận sự lao động của tôi. Qua chuyện người mẫu bị bắt này, tôi cảm thấy thoải mái hơn”, người mẫu Trang Trần cho biết.
Và cũng có một số người tỏ ra lo lắng.
Nguyên Trần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét