Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Suzy (miss A) xấu hổ quay đi khi Yonghwa (CNBLUE)... “lộ hàng”


Suzy (miss A) xấu hổ quay đi khi Yonghwa (CNBLUE)... “lộ hàng”

11:28:46 29/04/2012
Tình huống này khiến anh chàng Yonghwa phải toát mồ hôi đấy.
Jung Yonghwa (C.N.Blue) vừa xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình Invincible Youth 2của KBS 2TV phát sóng ngày 28/4 với rất nhiều điều thú vị. Trong tập này, cô nàng Suzy (Miss A) được xếp cùng cặp với Kim Shin Young và cả hai được giao đi tìm Yonghwa. Đến nhiệm vụ thứ năm, Suzy vàKim Shin Young phát hiện và chạy về phía Yonghwa tìm manh mối trong người anh chàng để biết được địa điểm của nhiệm vụ tiếp theo.



Bấy giờ, khi Kim Shin Young háo hức lục quần áo của Yonghwa thì anh chàng chợt nhận ra hoàn cảnh của mình và khá sốc khi cảnh báo cho Suzy"Suzy, quay mặt đi. Anh không muốn em nhìn thấy anh như thế này".

Suzy lập tức làm như lời đàn anh nói trong khi Kim Shin Young bắt đầu kiểm tra Yonghwa để tìm đầu mối. Nhưng đàn chị này đã tìm lâu hơn dự kiến khiến Suzy không khỏi tò mò hỏi: "Chị Shin Young, chị cần giúp đỡ chứ?". Câu hỏi của cô nàng làm cho anh chàng Yonghwa không khỏi toát mồ hôi.

Sau khi họ tìm thấy những thứ cần thiết, Yonghwa hài hước bày tỏ: "Tôi không thể tin được Suzy đã nhìn thấy tôi như thế này. Tôi thậm chí đã tắm nắng để có mặt ở đây hôm nay".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét