Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Seo Hyun (SNSD) và Jung Yong Hwa (C.N.Blue) thành vợ thành chồng

 Tin vịt chăng? Không, sự thật đấy bạn ạ!
Hẳn tin cô nàng Seo Hyun sẽ kết duyên với Jung Yong Hwa đang làm bạn choáng phải không? Nếu là fan của Seo Hyun hay Yong Hwa, bạn đừng sốc quá nhé, bởi họ đúng là vợ chồng nhưng chỉ là trong chương trình “We got married” của đài MBC mà thôi.

Mới đây, cô em út của nhà SNSD và chàng thủ lĩnh nhà C.N.Blue đã được giới thiệu là cặp đôi mới tinh trong show truyền hình “We got married”.

Hiện tại Jung Yong Hwa đang rất được chú ý với vai trò thủ lĩnh nhóm nhạc C.N.Blue. Tuy vậy ban nhạc này cũng đang gặp không ít scandal liên quan tới ca khúc “I’m a loner” đình đám bị coi là đạo nhạc và chuyện quản lý của nhóm nhạc đánh fan hâm mộ để mở đường cho ca sĩ.
jung.jpg

Jung Yong Hwa 

Sau khi bắt đầu ra mắt làng giải trí xứ Hàn với vai diễn trong phim “You’re beautiful”, Jung Yong Hwa cũng đã góp mặt trong show chương trình “Sunday Sunday Night” khiến anh chàng này ngày càng được yêu mến.

Còn Seo Hyun cũng đang bận rộn cùng nhóm SNSD quảng bá cho ca khúc “Oh!” nằm trong album thứ 2 mới phát hành của nhóm. Và do hai ngôi sao này hiện đang rất nổi tiếng nên các nhà tổ chức của “We got married” đã có ý tưởng tác thành họ nên vợ nên chồng.

Được biết cả hai ngôi sao này đã bắt đầu quay cho chương trình này ở Kyongido, Ilsan hôm 12/2 vừa qua. Việc quay phim diễn ra rất trôi chảy theo kế hoạch và sự nên duyên giữa hai ngôi sao trẻ đã lập tức thu hút sự chú ý của dư luận.
SeoHyun.jpg

Seo Hyun

Tập đầu tiên có sự xuất hiện của Jung Yong Hwa và Seo Hyun dự kiến sẽ được phát sóng trong tháng sau. Sự xuất hiện của “vợ chồng hờ” Yong Hwa – Seo Hyun chắc chắn sẽ khiến lượng rating của “We got married” tăng thêm. Hiện chương trình này cũng đang có sự góp mặt của các cặp vợ chồng hờ nổi tiếng  như Jo Kwon – GaIn và Lee Sung Ho – Hwang Woo Seul.


 mời bạn xem thêm những tin tức tổng hợp về làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2010:

Điểm mặt 5 giọng hát đỉnh tuyệt đỉnh của Kpop

Quản lý của C.N.Blue mới đầu năm đã gây chuyện


Top 10 hotboy, hotgirl sở hữu có thân hình lý tưởng nhất Kpop
Những món quà của Sao trong Lễ tình yêu 14/2 

 Sao Hàn với những Valentine đáng nhớ

Top 5 “hoàng tử xứ Hàn” được các cô gái mong muốn tặng chocolate nhất

[♫ TIGER DAY♫] Ngó nghiêng kế hoạch nghỉ ngơi xả hơi nhân Tết Nguyên Đán của sao Hàn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét