Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012



“Mỹ nam” Jung Yong Hwa thú nhận từng ngồi tù

Bật mí của chàng ca sĩ nhóm C.N.Blue đồng thời cũng là Shinwoo của “You’re Beautiful” đã khiến nhiều người bất ngờ.

Jung Yong Hwa
Được biết trong một cuộc phỏng vấn mới đây với một tờ báo của Hàn Quốc, “mỹ nam” của “You’re Beautiful” và cũng là ca sĩ của nhóm C.N.Blue đã bật mí chuyện mình từng qua đêm trong nhà tù tại Nhật Bản. 

Theo chàng cho biết thì “Trong một buổi tối tôi biểu diễn ngoài đường phố ở Nhật với nhóm C.N.Blue của tôi thì cảnh sát Nhật đã nghĩ chúng tôi là những kẻ nhập cư bất hợp pháp nên đã giam lại. Lúc ấy tôi đã rất ngạc nhiên và đầy lo sợ.”
Jung Yong Hwa cho biết nhóm C.N.Blue của chàng đã hoạt động ở Nhật như một ban nhạc đường phố và biểu diễn hơn 100 lần tại Nhật như vậy. Vào thời điểm bị bắt không hề có thành viên nào mang theo visa. Và đáng lo lắng hơn là họ không hề nói được tiếng Nhật nên cảnh sát khi ấy đã nghi ngờ và gửi các chàng vào ngồi sau song sắt.
Jung Yong-Hwa tiếp lời, “Khi ấy tôi sợ là mình sẽ bị gửi trả về Hàn Quốc. Thật may là quản lý của chúng tôi đã kịp mang visa đến và chúng tôi được thả vào sáng hôm sau. Ngồi tù ấm áp hơn là tôi nghĩ và đấy quả là kỉ niệm không thể quên với chúng tôi.”
Hiện C.N.Bblue đang trong quá trình tung các preview nhạc để chính thức tấn công Kpop trong năm nay. Cùng với F.Cuz, C.N.Blue hiện đang được hy vọng tạo ra cơn sốt cho làng âm nhạc xứ Hàn trong năm 2010. 

Trước đó ban nhạc cùng công ty F.T.Island cũng đã giành được nhiều thành công đáng kể trong giới showbiz Hàn Quốc.


Trước ồn ào nghi vấn ca sĩ Minh Hằng “đạo giọng” ca sĩ Lan Anh tại đêm mở màn của Bước nhảy hoàn vũ, BTC chương trình đã chính thức gửi lời xin lỗi tới ca sĩ Lan Anh. Đồng thời, BTC khẳng định Minh Hằng “vô can” trong sự việc gây hiểu lầm này.

Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.

Trang Tintuconline.com.vn sẽ tặng bạn đọc 50 vé (mỗi vé trị giá từ 600.000đ đến 1.000.000 đồng ) cho những ai nhanh tay trả lời đúng nhất và sớm nhất các câu hỏi dưới đây:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét