Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Siêu mẫu Trung Quốc ‘lộ’ clip sex để lăng xê?


Siêu mẫu Trung Quốc ‘lộ’ clip sex để lăng xê?

Thứ bảy, 27/02/2010 02:26

(2Sao) – Ngay khi 3 clip sex được phát tán trên mạng, cô siêu mẫu Trung Quốc đã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các công cụ tìm kiếm. Và sau đó người ta đã “khui” ra được khá nhiều chuyện không hay của siêu mẫu này.

Tung clip sex là để lăng xê?

Tuy ngay sau khi clip được lan truyền trên mạng, Địch Lăng đã viết trên blog của mình rằng cô sẽ “giữ quyền truy tố trước pháp luật với những lời bịa đặt và phỉ báng cô”, song, mới đây lại có nhiều người cho rằng, việc tung clip sex của Địch Lăng thực tế là để lăng xê bản thân. 


Địch Lăng được mệnh danh là siêu mẫu xe hơi số 1 Trung Quốc

Một nguồn tin tiết lộ, trước khi các clip sex của Địch Lăng được phát tán, công ty của đạo diễnVương Tinh ở Hồng Kông đã ký kết hợp đồng nhằm giúp Địch Lăng phát triển tên tuổi trong sự nghiệp điện ảnh. Năm nay, đạo điễn Vương Tinh có dự án phim, trong đó có một bộ phim do Địch Lăng nhận vai nữ chính. 

Ngày hôm qua, các phóng viên tìm cách liên hệ với đạo diễn Vương Tinh nhưng chỉ nhận được câu trả lời tự động vì vậy chưa thể xác định thông tin này có thật hay không. Tuy nhiên, nếu thông tin này là có thực thì từ một “người bị hại” trong việc bị tung những clip sex, Địch Lăng sẽ trở thành người “được lợi”. 


Từ những bức hình nóng bỏng


Đến nhân vật chính trong clip sex

Vì rằng, các người mẫu dù nổi đình nổi đám đến mấy cũng chỉ được vài ba năm khi còn trẻ trung, bắt mắt. Vì vậy, rất nhiều người mẫu, ngay khi mình đang còn được nhiều người chú ý chuyển sang nghề khác. Trong đó, lựa chọn tham gia các lĩnh vực nghệ thuật giải trí là lựa chọn khá phổ biến. Do đó, một người sở hữu khuôn mặt khá xinh đẹp và thân hình chuẩn như Địch Lăng thì chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội làm diễn viên.

Từ thông tin trên, người ta cho rằng, việc Địch Lăng tung clip sex chỉ là “khổ nhục kế” nhằm chuẩn bị cho kế hoạch tiến quân điện ảnh của cô. Một cư dân mạng phân tích: “Vì sao tôi lại nghĩ rằng ngay từ đầu đây là một vụ lăng xê? Toàn bộ sự việc diễn ra rất khó giải thích. Sau khi clip được tung ra, Địch Lăng không hề có bất cứ phản ứng nào, còn phát biểu một bản thanh minh rất rõ các điều mục tuyên bố sẽ truy cứu pháp luật với những người phỉ báng mình. Ngay sau đó là thông tin cô ta tự sát, rồi bạn của cô ta khóc lóc chửi mắng bạn trai cũ của cô ta… Toàn bộ cứ như là đang diễn kịch vậy”. 


Đều là để đánh bóng tên tuổi?

Một người khác thì nói: “Kỳ thực trước khi clip sex được phát tán, Địch Lăng chẳng có bao nhiêu danh tiếng. Người mẫu xe vốn rất khó để có thể nổi tiếng. Bạn trai cũ của cô ta cũng thường xuyên giúp cô ta lăng xê trên blog của mình. Cô ta cũng hiểu rằng, việc lăng xê rất quan trọng với sự nghiệp, để nổi tiếng, mọi thủ đoạn cô ta đều có thể làm”.

“Tôi là người bị hại”


Tin nhắn trả từ chối trả lời phỏng vấn của Địch Lăng (Shou Shou)

Trước những dị nghị, tranh cãi đang làm nóng tất cả các diễn đàn cũng như trang mạng Trung Quốc,Địch Lăng trước sau vẫn giữ thái độ im lặng và tránh né sự săn đuổi của báo chí. Mọi phóng viên tìm cách liên lạc với cô đều không thể liên lạc được hoặc chỉ nhận được một tin nhắn ngắn gọn với nội dung: “Cảm ơn mọi người quan tâm. Công ty quản lý của tôi không muốn tôi trả lời phỏng vấn vào lúc này. Đến khi nào thích hợp, tôi sẽ trả lời quý vị”.




Tuy nhiên, vào 12 giờ trưa ngày 26/02, Địch Lăng đã một lần nữa cho đăng tải một bản thanh minh trên blog cá nhân của mình. Trong bản thanh minh này, Địch Lăng đã thừa nhận mình là nhân vật nữ chính trong những clip gây ầm ĩ vừa qua. Bản thanh minh viết: “Đầu tiên xin cảm ơn những người thân, bạn bè và mọi người đã ủng hộ tôi trong những ngày này. Tôi vẫn rất ổn, không hề có chuyện tôi tự sát. Lần này, tôi muốn nói rõ là sự sai lệch trong các quan điểm của dư luận với chân tướng của sự việc”.






Địch Lăng: "Tôi là người bị hại"

Đối với người có clip này là ai, tôi tin mọi người đều biết. Đồng thời, tôi người phát tán những clip này đã vi phạm pháp luật, tôi tin rằng họ sẽ bị chịu sự truy cứu của pháp luật. Trong việc này, tôi là người bị hại. Tôi hy vọng mọi người có thể tôn trọng cảm xúc của tôi, đừng làm tôi tổn thương thêm nữa. Tôi cũng hy vọng các bạn sẽ lên án những người phát tán clip này trên mạng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét