Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Những “sao” nổi tiếng yêu mẹ



Những “sao” nổi tiếng yêu mẹ


Hollywood rất kỳ lạ, có những ngôi sao chẳng bao giờ nói chuyện với cha mẹ và có những người thì luôn gắn bó với đấng sinh thành của mình. Nhân ngày của mẹ, hãy cùng "điểm mặt" các ngôi sao nổi tiếng là yêu mẹ.


Cánh săn ảnh theo sát ngôi sao phim 27 lần cưới Katherine Heigl mỗi ngày và người xuất hiện nhiều nhất bên cạnh cô không phải chồng con cô mà là mẹ của ngôi sao tóc vàng, bà Nancy Heigl. Bà Nancy không chỉ là mẹ mà còn kiêm luôn vai trò người quản lý của con gái vì thế hai mẹ con Heigl rõ ràng là có quá nhiều chuyện để nói với nhau!


Kate Hudson là ngôi sao nhưng cô có người mẹ cũng vô cùng nổi tiếng, đó là nữ diễn viên Goldie Hawn, người từng đoạt giải Oscar vào năm 1969 cho vai phụ xuất sắc nhất. Kate thừa hưởng mọi nét đẹp từ người mẹ vô cùng tài năng và quyến rũ của mình. Hai mẹ con Hudson cũng thường xuyên cùng đi dự tiệc, đi ăn và dạo phố.

Rumor Willis là con của cặp "sao" hạng A Demi Moore - Bruce Willis. Giờ đây Rumor đã có thể tự xây dựng tên tuổi trong làng giải trí Mỹ, cô từng được mời làm người mẫu quảng cáo, mời đóng phim... Rumor dù có nổi tiếng tới mấy vẫn luôn là cô con gái bé bỏng, "người bạn thân" của mẹ cô, Demi Moore. Giai đoạn khó khăn vừa qua của Demi (ly dị chồng trẻ dẫn tới suy sụp và phải đi cai nghiện) nếu không có Rumor Willis luôn ở bên thì không biết sẽ ra sao...


Bà Dina Lohan dính nhiều lời đồn đại là luôn tìm cách trục lợi từ danh tiếng của cô con gái lắm tài nhiều tật Lindsay Lohan nhưng Lindsay không bao giờ lên tiếng chỉ trích mẹ của mình. Sau bao nhiêu rắc rối trong cuộc sống, Lindsay vẫn giành nhiều thời gian cho gia đình và mẹ của mình


Patrick Schwarzenegger điển trai là con của "kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger và nữ nhà báo Maria Shriver. Sau khi bố bị phát hiện có con riêng với quản gia dẫn tới bố mẹ chia tay, Patrick trở thành người bạn lớn của bố mẹ và cậu trai 18 tuổi đang thử sức với công việc người mẫu luôn chăm sóc mẹ mình từ những việc nhỏ nhặt mỗi ngày như đưa mẹ đi mua sắm, đi ăn và dạo phố


Paris Hilton nổi tiếng ham chơi và thay người tình như thay áo nhưng có một điều không thay đổi với kiều nữ tóc vàng đó là tình yêu dành cho mẹ, bà Kathy. Ngôi sao 31 tuổi nói: "mẹ luôn là bạn của tôi, mẹ thương yêu, lo lắng và tin tưởng tôi. Chỉ có mẹ mới hiểu con người thực của tôi."


Bà Tina Knowles không chỉ là mẹ của diva Beyonce Knowles mà còn là người rất quan trọng trong sự nghiệp của cô vì bà là người quản lý kiêm người hỗ trợ công việc thiết kế thời trang cho Beyonce. Cặp "mẹ con" này cũng nổi tiếng vì vẻ xinh đẹp và tính cách mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc.


Pattie Mallette là mẹ của hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber, cô sinh con trai khi mới 18 tuổi và tự nuôi con khôn lớn. Là người đầu tiên phát hiện ra khả năng ca hát của con, Pattie Mallette đã rất nỗ lực và là người có công lớn trong việc biến Justin thành "sao" bự như hiện nay. Pattie Mallette giờ đây gắn bó với cậu con trai nổi tiếng hàng ngày và kiểm soát lịch làm việc cũng như thói quen sinh hoạt và việc học hành của con. Mới đây, Justin nói: "Tôi đã tốt nghiệp phổ thông trung học, tôi làm điều này vì đó là mong muốn của mẹ tôi."
 

Có lẽ cả nước Mỹ hiếm ai không biết tới mẹ con Kim Kardashian - Kris Jenner. Bà Kris là một thương gia tài ba và chính nhờ có bà, các cô gái của gia đình Kardashian mới nổi tiếng như hiện nay. Việc hoạch định chiến lược phát triển danh tiếng của cả gia đình Kardashian chính là nhờ vào tay của bà Kris Jenner. Cô Kim nói, thi thoảng hai mẹ con cô cũng tranh luận nhưng về cơ bản thì cô luôn tôn trọng mọi ý kiến của mẹ mình.


Nữ diễn viên Jada Pinkett Smith, vợ ngôi sao Will Smith là người đã biến hai nhóc tỳ Willow Smith và Jaden Smith trở thành ngôi sao từ khi hai cô cậu này mới 10 tuổi. Nhiều người chỉ trích Jada vì "cướp tuổi thơ của con" và bắt con làm việc quá sớm nhưng chẳng ai hiểu mong muốn của con mình hơn là người mẹ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét