Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Những sao nổi tiếng... nhờ Sex


08/06/2010
Có một phương pháp để đánh bóng tên tuổi, làm nổi hình ảnh của mình một cách nhanh chóng mà không cần dựa quá nhiều vào tài năng của bản thân, đó là tạo ra các scandal sex. >>Những sao nổi lên nhờ... sex Thư kỳ Một sự thật đau lòng mà cho tới giờ...

Có một phương pháp để đánh bóng tên tuổi, làm nổi hình ảnh của mình một cách nhanh chóng mà không cần dựa quá nhiều vào tài năng của bản thân, đó là tạo ra các scandal sex.

>>Những sao nổi lên nhờ... sex

Thư kỳ

Một sự thật đau lòng mà cho tới giờ vẫn là ám ảnh đối với Thư Kỳ chính là quá khứ ‘đi lên’ từ thể loại phim cấp 3. Thậm chí trong buổi trả lời phỏng vấn về quá khứ đóng phim, Thư Kỳ đã bật khóc. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, chính nhờ "tiếng thơm" từ những bộ phim cấp 3 thì Thư Kỳ mới có được sự nổi tiếng như hiện nay.

Ngay từ lúc mới hơn 10 tuổi, Thư Kỳ đã làm người mẫu không chuyên cho các họa sĩ. Năm 16 tuổi, cô được đề nghị đóng phim “cấp ba” ở Đài Loan. Thư Kỳ cho biết cô đóng tới 6 bộ phim như vậy, nhưng thù lao rất rẻ mạt, chỉ được khoảng 100.000 đài tệ.

Ngày Thư Kỳ đặt chân tới Hong Kong theo lời mời của hai đạo diễn Vương Tinh và Văn Tuyển cũng là để tiếp tục đóng phim “cấp ba”. Năm 19 tuổi, Thư Kỳ bắt đầu được khán giả và các đạo diễn chú ý với vai chính trongSex & Zen II, mặc dù đây cũng là phim “loại ba”, nhưng chất tình yêu đẹp hơn, thơ mộng hơn chứ không chỉ có tình dục. Phim này đã được chiếu rộng rãi ở Hong Kong và Đài Loan. Kể từ đó, cuộc đời Thư Kỳ sang trang mới, tên tuổi cô bắt đầu được khán giả mến mộ, nhiều thanh niên đã coi Thư Kỳ là thần tượng.

Năm 1997, Thư Kỳ đoạt giải Kim Tượng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với phim Viva Erotica. Sau đấy, cô giành được một số giải thưởng nữa, trong đó có giải Kim Mã 2005 Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với phimThree Times, chính thức trở thành một ngôi sao của điện ảnh Hoa ngữ với thù lao hơn 10 triệu đô-la Đài Loan/ phim. Vinh quang tiếp nối vinh quang, ngày 17 tháng 3 năm 2010, Thư Kỳ đánh bại người mẫu số một Đài Loan là Lâm Chí Linh để trở thành Người đẹp số một châu Á. 

Thang Duy

Thang Duy cũng là một trong những ngôi sao phất lên từ cảnh nóng trong phim. Trước khi đến với khán giả qua bộ phim Sắc giớiThang Duy chỉ là một diễn viên trẻ mới chập chững bước vào điện ảnh Hoa ngữ vốn có rất nhiều tài năng.

Thang Duy(sinh ngày 7 tháng 10 năm 1979) là một nữ diễn viên Trung Quốc. Cô là người duy nhất được chọn trong hơn 1 vạn thí sinh để diễn vai Vương Giai Chi trong phim Sắc Giới của Lý An. Và quả thật bộ phim Sắc Giới đã tạo một bước ngoặt trên con đường nghệ thuật của cô. Những cảnh quay nóng bỏng, trần trụi với nam tài tử Hong Kong trong bộ phim Sắc Giới không những nhanh chóng đưa tên tuổi cô tới công chúng mà còn mang đến cho cô giải thưởng Kim Mã diễn viên mới xuất sắc nhất.

Nhắc tới cảm giác thực hiện những cảnh quay nhạy cảm với nam tài tử Hong Kong Lương Triều Vỹ trong Sắc giớiThang Duy cho biết: “Mỗi lần quay cảnh ‘nóng’ với Lương Triều Vy đều giống như xông hơi hay tắm nước cực nóng vậy. Mặc dù khi nhận lời diễn xuất đã biết rằng sẽ có rất nhiều cảnh ái ân ân ái nhưng không thể ngờ rằng lại nhiều và trần trụi đến vậy. Quá trình tiến hành ‘sex’ với nam đồng nghiệp chẳng khác nào 1 lần cùng đạo diễn ghé thăm địa ngục”.

Tuy nói vậy nhưng không thể phủ nhận rằng, chính vai diễn trong phim Sắc Giới đã mang tới cho Thang Duy một nấc thang tiến thân nhanh chóng trong sự nghiệp của mình.

Maggie Q

Ở Hollywood người ta gọi cô là Maggie Q, còn tên tiếng Hoa của cô là Lý Mỹ Kỳ. Mẹ là người Việt, cha mang quốc tịch Mỹ, Lý Mỹ Kỳ sinh ra ở Hawaii, năm 17 tuổi cô đến Nhật làm người mẫu để kiếm tiền trang trải cho việc học hành của mình. Nhưng mọi việc không suôn sẻ như mong đợi, chỉ khi quyết định sang Hong Kong lập nghiệp, tên tuổi của Lý Mỹ Kỳ mới tỏa sáng.

Với khuôn mặt bắt mắt và lợi thế về mặt hình thể, Lỹ Mỹ Kỳ đã chọn cho mình hình ảnh sexy làm bước đệm tiến thân trên con đường nghệ thuật. Và chính bộ phim “Vũ khí khêu gợi” đã đưa tên tuổi của cô tới khán giả Hong Kong. Chính những cảnh nóng trong phim đã giúp cô có được những hợp đồng quảng cáo béo bở và lời mời tham gia các bộ phim từ Holywood.

Không hẳn là ‘bom sex’ nhưng người đẹp có nghệ danh Magie Q này cũng khá nổi tiếng với những scandal, những khuôn hình nóng bỏng và tài uống rượu điệu nghệ. Đặc biệt là vụ scandal sex chấn động toàn châu Á của tài tử Trần Quán Hy và cô người mẫu, diễn viên gốc Việt xinh đẹp này cũng nằm trong danh sách đen ấy.

Siêu mẫu Địch Lăng

Đầu năm 2010, làng giải trí Trung Quốc bất ngờ vì sự xuất hiện một đoạn băng sex quay cảnh phòng the của siêu mẫu ô tô hàng đầu Địch Lăng và bạn trai. Đoạn băng này ngay lập tức lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt, thu hút lượng người truy cập đông đảo. Nhiều người chỉ trích Địch Lăng và cho rằng chính cô đã tung đoạn băng đó lên mạng để đánh bóng tên tuổi của mình. Còn chân dài hàng đầu trong làng quảng cáo xe hơi Trung Quốc lại khẳng định, cô cũng chỉ là nạn nhân của tai nạn này.



Tuy vậy, Địch Lăng vẫn phải thừa nhận một sự thật là, sau vụ scandal sex này, cô ngày một trở nên nổi tiếng hơn, cát-xê cũng theo đó tăng lên vùn vụt, các lời mời làm người mẫu, đóng phim và quảng cáo… từ các công ty liên tiếp đổ về. Thật khó để có thể lí giải được sự cố này của siêu mẫu ô tô số một Trung Quốc là vô tình hay hữu ý?

Từ Nhược Tuyên


Ngôi sao của bộ phim truyền hình thần tượng từng làm mưa làm gió ở châu Á “Cơn lốc tình yêu”Từ Nhược Tuyên (Vivian Hsu) hiện là một trong những nữ diễn viên hàng đầu ở Đài Loan. Tuy nhiên, ít người biết được rằng, để có được ngày hôm nay, nữ diễn viên có khuôn mặt ngây thơ và thân hình vô cùng quyến rũ này đã phải nhọc nhằn với những ngày đầu khởi nghiệp bằng cách tham gia vào hai bộ phim cấp ba và chụp một số album ảnh khỏa thân vào năm 18 tuổi.



Cùng có một khởi nghiệp giống với Thư Kỳ, nhưng Từ Nhược Tuyên vẫn may mắn hơn bởi cô không còn bị những định kiến về quá khứ đeo bám dai dẳng cả trong sự nghiệp lẫn tình yêu như người đồng nghiệp. Không thể phủ nhận rằng, nhờ những bộ phim và những bức ảnh ngày mới vào nghề của mình, Từ Nhược Tuyên mới được biết đến với một hình ảnh vô cùng táo bạo, gợi cảm và quyến rũ. Đó cũng là tiền đề để cô dần dần bước vào con đường nghệ thuật chân chính và từ đó khẳng định tài năng của mình qua từng vai diễn.

Ảnh hậu Cannes 2007 Jeon Do Yeon:

Không chọn đầu tư vào các vai diễn truyền hình như những người bạn đồng lứa, Jeon Do Yoen đi theo một lối rẽ khác: tập trung vào điện ảnh. Tuy nhiên, với tài năng hiếm có của mình, nữ diễn viên được mệnh danh“bảo bối của điện ảnh Hàn Quốc” này đã chứng minh lựa chọn đó là không sai khi trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên của Hàn Quốc được vinh danh với giải thưởng cao quí “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim Cannnes năm 2007. Người hâm mộ nhớ đến cô không chỉ bởi sự biến hóa tài tình qua từng vai diễn mà còn là vì sự táo bạo trong những cảnh nóng.


Năm 1999, “Tắc kè hoa” Jeon Do Yeon đã thực sự gây shock cho khán giả Hàn Quốc khi vào vai cô vợ ngoại tình và có những pha tình cảm bạo dạn với bạn diễn Joo Jin Mo trong phim “Happy End”. Không dừng lại ở đó, năm 2003, người đẹp xứ Hàn lại cho thấy “bản năng sexy” của mình khi tỏa sáng bên cạnh ngôi sao hàng đầuBae Young Joon trong bộ phim nóng gây nhiều trang cãi “Untold Scandal”. Đến năm 2005, Jeon Do Yoen lại thu hút mọi sự chú ý từ các Liên hoan phim và các giải thưởng điện ảnh trong nước với vai diễn một cô gái gọi nóng bỏng trong “You’re my sunshine”. Và gần đây nhất, người hâm mộ không khỏi sững sờ khi thấy những cảnh ân ái nóng bỏng của Jeon với nam diễn viên Lee Jung Jae khi cô hóa thân vào vai một cô hầu gái lẳng lơ, nhiều mưu mẹo và tham vọng trong “The Housemaid”.



Nổi tiếng vì những vai diễn nóng bỏng nhưng không thể phủ nhận tài năng đích thực của Jeon Do Yoen qua hàng loạt vai diễn có chiều sâu và những giải thưởng điện ảnh danh giá. Cô là minh chứng sống động cho công thức mới của điện ảnh: cảnh nóng + tài năng = nổi tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét