Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Sốc với ảnh khỏa thân của Hoa hậu Trung Quốc


Sốc với ảnh khỏa thân của Hoa hậu Trung Quốc

Ngày hôm qua, cộng đồng cư dân mạng xôn xao khi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc - Đoạn Á Lan vô tư tung clip không mặc quần áo trong phòng tắm lên mạng.
alt
Ảnh tắm được tung lên của Hoa hậu Trung Quốc.
Nhân vật nữ chính là người quay đoạn clip này và còn cố gắng chỉnh góc độ sao cho chuẩn nhất trước khi đi tắm. Dù góc độ quay clip khá xa và không hề thấy rõ vì có lớp kính của buồng tắm, nhưng Đoạn Á Lan vẫn bị chỉ trích nặng nề.
alt
Ảnh tắm được tung lên của Hoa hậu Trung Quốc.
Những ý kiến chỉ trích cho rằng Đoạn Á Lan cũng đang chạy theo mốt khoe ảnh gợi cảm gây chú ý. Cách thức khoe ảnh cũng quá độc đáo chẳng kém gì sao Hollywood. Nhiều người ngỡ ngàng không thể tin được đây chính là một chân dài nổi tiếng từng là đại diện của nhan sắc Trung Hoa khi đi thi với các nước trên thế giới. Họ cho rằng cô không xứng đáng với danh hiệu đã đạt được.
alt
Trước nhiều chỉ trích này, Á Lan chưa đưa ra phản hồi nào.
Đoạn Á Lan năm nay 24 tuổi và cao 1m74 cùng số đo ba vòng 87-60-89. Đến từ Hà Nam và hiện đang sống tại Thâm Quyến, Á Lan là người đẹp có tiếng tại Cbiz sau khi gặt hái nhiều thành công trong các cuộc thi Hoa hậu được tổ chức vào năm 2009 như Hoa hậu quốc tế toàn cầu, Hoa hậu Trung Quốc, Hoa hậu du lịch… Hiện cô hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực người mẫu ô tô cao cấp tại Trung Quốc.
alt
Hình ảnh Á Lan trong các cuộc thi Hoa hậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét