Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Tìm thấy thi thể diễn viên Andrew Koenig


Thi thể nam diễn viên trong phim Growing Pains - Andrew Koenig (ảnh) - vừa được cảnh sát tìm thấy ở dưới hàng rào của một khu vực rậm rạp che tầm mắt của người đi bộ trong Công viên Stanley (Vancouver, Canada) hôm 25-2, sau hơn một tuần mất tích (từ ngày 18-2).
Cảnh sát không thấy có dấu hiệu chứng tỏ đây là một vụ mưu sát. Tuy nhiên, các nhà chức trách chưa công bố nguyên nhân cái chết này vì việc khám nghiệm tử thi đang được tiến hành. Cha của Andrew Koenig diễn viên Walter Koenig (ngôi sao trong phim Star Trek), phát biểu trong cuộc họp báo sau khi tìm thấy xác của Andrew rằng: “Con trai tôi đã tự vẫn. Chắc hẳn nó đã phải chịu nhiều đau đớn”.
 
Andrew Koenig, 41 tuổi, nổi tiếng từ những năm 80 của thế kỷ trước với vai diễn trong bộ phim truyền hình Boner, mất tích hơn một tuần trước đây sau khi đến thăm một vài người bạn ở Vancouver. Anh được cho là bị trầm cảm rất nặng. Andrew Koenig cũng xuất hiện trong các bộ phim bom tấn: Star Trek: Deep Space Nine, My Two Dads, G.I. Joe, NonSeNse, InAlienable và The Theory of Everything. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét