Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Tung phim, ảnh sex sao Trung Quốc lên mạng


Tung phim, ảnh sex sao Trung Quốc lên mạng

“Nạn nhân” mới nhất của giới nghệ sĩ Trung Quốc bị tung phim, ảnh sex lên mạng chính là cô người mẫu, ca sĩ Tila Tequila.

Tila Tequila
Tila Tequila
Không đánh mà khai, cô nàng tiết lộ trên tờ Radar rằng mình đang bị “khủng bố” từ một trong những bạn trai cũ, khi anh này dọa sẽ công khai băng hình “thân mật” trước đây giữa hai người chỉ vì muốn tống tiền 75.000 tệ.
Dĩ nhiên, người đẹp tai quái này đâu phải tay vừa, nàng đã nhờ pháp luật can thiệp. Theo lời Tila Tequila, cô và luật sư có đủ khả năng để bảo đảm cho thủ phạm sẽ phải ngồi tù.
Theo bình luận của cư dân mạng, cho dù có băng sex hay không với người cũ, “thành tích” trong quá khứ của Tila Tequila cũng khá lẫy lừng. Chơi trò công khai trước, biết đâu lại còn nổi hơn vụ đi hát hò bị ném đá và pháo sáng vào mặt...
Làng giải trí Trung Quốc lại có thêm tên một “nạn nhân” mới là nữ biên tập viên của đài truyền hình Dương Tây, Quảng Đông. Mỹ nhân dẫn chương trình này bỗng dưng bị bạn trai tung những hình ảnh riêng tư mát mẻ, xem ra còn nóng hơn các đàn chị bị tung lên trước đó.
Đối diện trước những hình ảnh trần trụi của mình trên mạng, nạn nhân đành phải ngậm ngùi lên tiếng thủ phạm không ai khác ngoài bạn trai cô. Và cô chỉ còn cách bảo vệ quyền bí mật thông tin cá nhân của mình thông qua việc nhờ đến luật pháp...
Chưa biết pháp luật sẽ giải quyết vụ việc đến đâu nhưng hiện tại, cô biên tập viên này đã phải hứng chịu búa rìu của dư luận.
Trước đó, danh sách các “nạn nhân” đã từng có tên nàng siêu mẫu chuyên quảng cáo xe hơi Địch Lăng (ảnh). Tháng 2-2010, trên các trang mạng Trung Quốc bỗng xuất hiện 3 đoạn video mát mẻ và hàng trăm bức ảnh sex được cho là của siêu mẫu này.
Sau một vài ngày im lặng, Địch Lăng đã chọn cách lên blog cá nhân viết bài phản hồi, tuyên bố cô sẽ giữ quyền truy tố trước pháp luật đối với người có những bài viết làm nhục cô trên mạng và sẽ nhờ pháp luật can thiệp kẻ gây ra chuyện bẩn thỉu.
Hiện tại, Địch Lăng vẫn đàng hoàng xuất hiện tại nhiều sự kiện, còn giới hâm mộ cũng như các giới khác thì đều phải bái phục chiêu “khổ nhục kế” của mỹ nhân này.
Các nhà giáo dục và giới phụ huynh tại Trung Quốc phải lắc đầu vì cách sống “thoáng” của giới trẻ Trung Quốc ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét