Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Nữ sinh Ngoại thương múa võ karate với nhạc nhẹ


Nữ sinh Ngoại thương múa võ karate với nhạc nhẹ

11:32 AM | 16/04/2012
Tiết mục biểu diễn của bạn ấy được khán giả cổ vũ rất nhiệt tình.

Miss Ngoại thương khuấy động trung tâm Sài Gòn

Miss Ngoại thương khoe sắc, 'đọ' dáng chuẩn

Đêm 15/4, tại khách sạn Kim Đô (TP HCM) đã diễn ra 2 phần thi phụ trong khuôn khổ Duyên dáng ngoại thương 2012 - Hoa khôi thời trang và Hoa khôi tài năng. Đông đảo các khán giả sinh viên đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua những tiết mục tài năng đa dạng, đặc sắc cũng như những bước đi catwalk uyển chuyển của các thí sinh. Đặc biệt, phần thi múa võ Karate trên nền nhạc vui tươi của thí sinh Lê Thị Hiền Thương đã tạo dấu ấn đẹp trong lòng khán giả và BGK bởi sự độc đáo, mới lạ.
Hình ảnh ấn tượng của một cô gái có vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng nhưng cũng vô cùng cá tính và mạnh mẽ khi đi chân đất múa võ cùng những đồng môn.
Lưu Thị Thu Hương sexy và uyển chuyển trong phần thi nhảy hiện đại.
Nguyễn Phương Khanh chinh phục BGK bằng màn múa Ấn Độ khá chuyên nghiệp.
Cả khán phòng ồ lên khi thí sinh Doãn Quỳnh Mai được một anh chàng rất điển trai chạy tới choàng áo cho cô bạn. Anh chàng này đang giúp Quỳnh Mai thể hiện phần minh họa cho liên khúc trữ tình mà bạn ấy đang thể hiện.
Lê Thị Anh Thư thể hiện liên khúc tiếng Anh kết hợp đàn organ với sự hỗ trợ của hai tay guitar và trống.
Trần Minh Trang có phần kể chuyện và diễn kịch độc thoại đầy xúc động, khiến cả hội trường nhiều lúc lặng người.
Phần thi thời trang cũng diễn ra sôi nổi và hào hứng không kém với sự hỗ trợ của các chàng sinh viên điển trai nhất của trường Ngoại thương.
Các thí sinh trong phần thi trang phục tự chọn.
Và cực kỳ kute trong phần thi trang phục của nhà tài trợ Valerie.
Dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn thời trang nhưng các nữ sinh xinh đẹp của ĐH Ngoại thương đã chứng tỏ bản lĩnh và sự tự tin không thua gì người mẫu chuyên nghiệp khi diễn catwalk trước đông đảo khán giả và BGK.
Cùng nhìn lại những gương mặt xinh đẹp và cá tính nhất của phần thi này. Danh hiệu Hoa khôi Tài năng và Hoa khôi Thời trang sẽ được công bố vào đêm chung kết Duyên dáng Ngoại thương diễn ra vào ngày 3/5 tới đây tại nhà hát Bến Thành.
Bên cạnh nhan sắc và tài năng của top 16, khán phòng cũng "nóng" lên không kém với sự xuất hiện của những người bạn đồng hành – 16 chàng trai thanh lịch nhất ĐH Ngoại thương vừa được chọn từ phần thi phụ Manhunt. Họ có mặt ở đây để hỗ trợ cho những người bạn xinh đẹp của mình trong phần thi thời trang.
Người đẹp Diễm My vẫn luôn đồng hành trong suốt cuộc thi với vai trò Giám khảo đồng thời là Đại sứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét