Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Đức Trí phủ nhận tin đồn vỡ nợ phải bán nhà


Thông tin nhạc sĩ Đức Trí vỡ nợ phải bán nhà cũng như giải thể công ty âm nhạc Music Faces vốn mang đầy tâm huyết của anh, đã khiến giới showbiz Việt xôn xao. Tuy nhiên, những thông tin gây sốc này chỉ là tin đồn, không phải sự thật.


Nhac si Duc Tri phu nhan tin do vo no phai ban nha va giai the cong ty am nhac Music Faces 

Nhạc sĩ Đức Trí phủ nhận tin đồn vỡ nợ phải bán nhà và giải thể công ty âm nhạc Music Faces


Chiều 24/4, cư dân mạng xôn xao trước thông tin công ty của nhạc sĩ “Và em đã yêu” bất ngờ phá sản. Mọi việc bắt đầu từ thông tin của một hot bloger đăng tải trên trang blog cá nhân rằng nhạc sĩ Đức Trí đã vỡ nợ khiến hàng loạt ca sĩ trẻ như Lê Hiếu, Quốc Thiên, Anh Khang... rơi vào hoàn cảnh mất phương hướng, đồng thời công ty âm nhạc Music Faces giải thể và Đức Trí phải bán căn hộ chung cư ở đường Tôn Thất Thuyết (TP.HCM) với giá gần 1,5 tỷ đồng để trả nợ. Thông tin này lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt, nhất là khi một trang thông tin đã lấy lại và giật title với những lời lẽ cũng gây sốc không kém. Thay vì liên lạc để xác nhận lại thông tin từ Đức Trí, thì một số trang tin chỉ lấy lại thông tin gây sốc nhằm mục đích “câu view” khiến tác giả của “Khi giấc mơ về” gặp khá nhiều khốn đốn.

Sau đó, phóng viên một số tờ báo mạng đã liên hệ với nhạc sĩ Đức Trí để xác minh thông tin và anh hoàn toàn phủ nhận việc giải thể công ty âm nhạc Music Faces cũng như bán nhà để trả nợ. Đồng thời Đức Trí cũng từ chối bình luận và cho biết sẽ nhờ đến luật sư can thiệp. 


Nhạc sĩ Đức Trí cho biết: “Thông tin đã đăng tải là hoàn toàn vô căn cứ. Nguồn tin xuất phát từ một hot blogger là không đáng tin cậy. Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này và không muốn tạo ra những ồn ào không đáng có nơi dư luận”. Ngay cả những ca sĩ hiện đang trực thuộc quyền quản lý của Music Facesnhư Quốc Thiên, Anh Khang... cũng tỏ ra hết sức bất ngờ. Ca sĩ Quốc Thiên còn cho biết anh vẫn đang ngồi ở văn phòng của công ty Music Faces khi đón nhận những thông tin về việc giải thể này. 

Trong giới nghệ thuật, nhạc sĩ Đức Trí được biết đến là người hòa đồng và luôn tránh xa khỏi thị phi. Anh ít khi phản ứng gay gắt trước những scandal liên quan đến mình. Tuy nhiên, lần này, tin đồn phải bán nhà vì phá sản đã ảnh hưởng lớn đến cá nhân anh cũng như các hoạt động của công ty âm nhạc Music Faces nên buộc lòng anh phải lên tiếng. Đức Trí cho biết: “Thông tin không được kiểm chứng, lại đăng tải trên phương tiện truyền thông chưa được cấp phép hoạt động hợp pháp nên rõ ràng đây là một việc nghiêm trọng. Và nghiêm trọng hơn là nó làm ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu cũng như công việc làm ăn của công ty. Bây giờ, chúng tôi chưa dám nói đến những tổn hại về vật chất cũng như tinh thần đang sắp xảy ra vì thông tin sai lệch này”.

Khi sự việc trở nên ồn ào, nhạc sĩ Đức Trí đã rất bình tĩnh để giải quyết sự cố. Để mọi chuyện không trở nên “lùm xùm” một cách không cần thiết, cũng như không muốn tin đồn biến thành scandal để mọi người ra vào bàn tán, anh đã ủy quyền cho luật sư riêng là Triệu Đức Hưng để làm việc. Luật sư của nhạc sĩ Đức Trí ngay lập tức đã gửi email đến website đưa tin để yêu cầu gỡ bỏ thông tin và yêu cầu website phải khắc phục hậu quả bằng cách gỡ bỏ thông tin trên tất cả các trang báo đã đăng lại. Đồng thời phía bênnhạc sĩ Đức Trí cũng khẳng định, bài báo với tốc độ lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng này, đã ảnh hưởng không tốt đến uy tín công ty âm nhạc Music Faces cũng như cá nhân nhạc sĩ Đức Trí.

Chỉ tính riêng từ đầu năm 2012 tới nay, showbiz Việt đã xảy ra rất nhiều scandal lớn nhỏ. Rất nhiều scandal bắt nguồn từ giới nghệ sĩ nhưng cũng có không ít scandal được bắt nguồn từ sự vô trách nhiệm của một số người trong giới truyền thông.



Cùng với Music Box của Thanh Thảo – Thúy Vinh, Music Faces là công ty âm nhạc có tiếng nhất nhì Sài Gòn do nghệ sĩ thành lập.Nhạc sĩ Đức Trí lại là một đại gia có tên tuổi, tài năng chèo lái con thuyền Music Faces trong thời gian khá dài và anh nổi tiếng là một trong những nhà sản xuất âm nhạc lớn nhất Việt Nam. Vì vậy việc Đức Trí phải giải thể công ty và nợ ngập đầu là một tin tức thật sự gây chấn động trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, đó là những thông tin đăng tải không chính xác từ một hot blogger và Đức Trí hoàn toàn phủ nhận trước tin đồn này.

Music Faces Entertainment được thành lập từ năm 2004, dựa trên ý tưởng của nhóm các nhạc sĩ, đồng thời là các nhà sản xuất nổi tiếng trong thị trường âm nhạc Việt Nam như: Đức Trí, Anh Quân, Huy Tuấn, Hoài Sa, Phương Uyên, Hồng Kiên, Võ Thiện Thanh.

Công ty âm nhạc Music Faces đã phát hiện và giới thiệu đến cộng đồng khán giả yêu nhạc Việt những gương mặt các ca sĩ cùng những nhà sản xuất tài năng, rất được khán giả yêu mến như: Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu, Phương Vy, Suboi, Quốc Thiên, Quân Rapsoul, Anh Khang, Hoàng Bách, Gremlinh… Trong đó thành công nhất phải kể đến Hồ Ngọc Hà, cô ca sĩ đình đám đi lên từ Music Faces và cũng là “tình cũ” của Đức Trí.


Tùng Linh
(Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét