Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Jung Yong Hwa ngôi sao mới của làng giải trí Hàn


Jung Yong Hwa ngôi sao mới của làng giải trí Hàn


Mải miết cùng những hoạt động ở Nhật Bản, Idol Jung Yong Hwa chưa từng nghĩ một ngày nào đó mình lại là cái tên được truy cập nhiều nhất ở ngay chính quê nhà.
Theo hướng “đánh bắt xa bờ”, nhường cơ hội lớn cho những bạn trẻ khác, Jung Yong Hwa và C.N Blue tìm được những thành công vừa phải ở xứ hoa anh đào và chỉ nghĩ, có thể ngày nào đó mình sẽ về quê hương, nhưng ngày đó còn đang ở rất xa…Khi được chọn vào vai Kang Shin Woo, Jung Yong Hwa lo lắng nhiều hơn là phấn khởi. Không ít người so sánh anh với Kim Hyun Joong, nói đến cả những cơ hội sau khi Ji Hoo “sơn be” thành danh hơn cùng BOF và khẳng định tương lai của Jung Yong Hwa cũng có thể may mắn như thế. Nhưng với cậu bé mới sinh năm 1989 này, tương lai ở phía trước, bây giờ hiện thực là những lo toan chứ không phải chỉ có toàn may mắn….
Diễn xuất dở tệ
Đừng nghĩ Kang Shin Woo cứ thảnh thơi như thế, cười hiền lành thế là dễ thể hiện. Jung Yong Hwa từng ứa nước mắt khi bị mắng là “làm trò cười”, “ ngớ ngẩn”, “cứng nhắc”..khi không thể diễn tả được sự tự nhiên, diễn như không diễn mà đạo diễn yêu cầu. Ở Hàn Quốc, khi diễn viên diễn chưa tới, đạo diễn sẽ dành thời gian phân tích, giúp họ tìm được cảm xúc nhưng nhiều khi đạo diễn nổi nóng, nói rất gay gắt với hy vọng diễn viên “tỉnh ngộ lại” để biết mình cần phải bứt phá thế nào…Jung Yong Hwa không quen với những thái độ này, nói đúng hơn, những gì mọi người “khủng bố” từ trước khi anh vào làng giải trí đêu ghi nhớ rõ nhưng đối mặt với thực tế, là mình không diễn được, mình chưa hiểu thế nào là vai diễn, cảm xúc luôn bất thường khiến Jung Yong Hwa mệt mỏi.
Khi quay cảnh cả ban nhạc A.N Jell đi quay Music Video, Go Mi Nam không diễn được, làm ảnh hưởng cả nhóm, Kang Shin Woo là người khuyên nhủ Go Mi Nam “ đừng buồn, lần đầu ai cũng thế..”, Jung Yong Hwa thấy như đang nói với chính bản thân mình. Anh tự cho mình 5 điểm diễn xuất, trong đó 3 điểm là dành cho sự nhiệt tình, tâm huyết chứ thời gian đầu, đúng là biểu hiện của Kang Shin Woo “dở tệ” như đúng lời Jung Yong Hwa miêu tả.
Tôi là người đồng tính
Làm việc với Jang Gun Seok, Jung Yong Hwa thấy ngưỡng mộ vô cùng. Tất cả diễn viên đều học thoại trước, sau đó có những ngày tập thoại với nhau. Ngay cả khi tập dượt đơn giản này, cảm xúc của Jang Gun Seok cũng rất tốt, từ giọng nói, ánh mắt đến thái độ bên ngoài. Jang Gun Seok là người “nắm giữ cảm giác” và tạo cảm hứng diễn xuất cho bạn diễn. Jung Yong Hwa là lính mới, không có nhiều kinh nghiệm nên nhìn Jang Gun Seok thấy rất ngạc nhiên. Lần tập đoạn cả nhóm chứng kiến Go Mi Nam khóc vì nghe tin mẹ đã qua đời, Hwang Tae Kyung nghẹn ngào nói với cả nhóm là Go Mi Nam không sao, nhưng thật ra trái tim anh đang quặn lên niềm thương cảm, ánh mắt có chút tuyệt vọng…, Jung Yong Hwa không thể kìm được mình, cứ trố mắt nhìn đàn anh.
Lee Hong Ki hết phần thoại của mình, đến lượt Jung Yong Hwa nhưng anh không nói được câu nào. Phải mất 10 phút, sau khi mọi người im lặng chờ đợi, Jung Yong Hwa mới rụt rè nói phần thoại của Kang Shin Woo khiến tất cả cười phá lên…
Ai cũng trêu Jung Yong Hwa bị Jang Gun Seok “hớp hồn” còn Jung Yong Hwa chẳng ngại ngần, nói vui lại là “hình như tôi bị đồng tính, vì cứ thấy anh Jang Gun Seok diễn hay quá là mất tập trung..”. Tập dượt như thế, nhưng khi ra hiện trường, chứng kiến Jang Gun Seok, Park Shin Hye diễn quá xúc động, Jung Yong Hwa lại ..bị mất điện nên sau cùng đạo diễn quyết định phân đoạn này Jung Yong Hwa cũng vẫn sẽ..không nói gì, chỉ nhìn thương cảm rồi quay đi.
Mình không phải tay mê gái
Choáng váng vì diễn xuất của Jang Gun Seok, ngưỡng mộ tài năng của Park Shin Hye nhưng Jung Yong Hwa không bị phân tâm bởi sức hấp dẫn của cô bạn đồng nghiệp xinh xắn. Rất nhiều phóng viên cũng như khán giả đặt câu hỏi : “Anh thấy thế nào khi đóng phim với Park Shin Hye”. Mỗi lần như vậy, Jung Yong Hwa lại cười và nói “chẳng thế nào”, ngoài việc khen ngợi Park Shin Hye tài giỏi.
Jung Yong Hwa hiểu khán giả muốn nghe câu trả lời khác, ít ra là ca ngợi, khen Park Shin Hye xinh đẹp, tài năng còn thật lòng, fans chỉ muốn biết suốt quá trình đóng phim Kang Shin Woo có rung rinh thật bởi Go Mi Nam hay không mà thôi.
Một số khán giả còn..truy đến cùng, cho rằng Park Shin Hye – Jang Gun Seok đã phim giả tình thật, ở phim trường rất thân mật với nhau nên các anh bạn khác của A.N Jell bị ra rìa. Nghe chuyện này Jung Yong Hwa chỉ cười, tự nhận mình “không phải tay mê gái” nên một là không hay thất vọng, cũng không bao giờ cay cú nếu bị..ra rìa mà hơn thế, khi cùng đóng Cô nàng đẹp trai, bốn thành viên của A.N Jell thân nhau như người một nhà, chuyện yêu người này, không yêu người kia trong gia đình mình là hoàn toàn không có.
Với Jung Yong Hwa, Jang Gun Seok, Lee Hong Ki và Park Shin Hye thật sự là anh em tốt, nhiều khi Park Shin Hye cũng được đối xử công bằng đúng như..1 cậu em trai.
Tôi đã “ăn nhờ” vào Kang Shin Woo
Jung Yong Hwa sinh tháng 6.1989. Đúng dịp 20 tuổi, anh nhận được lời khẳng định sẽ có vai diễn hay trong Cô nàng đẹp trai. Thời gian đóng phim khá vất vả, vì bản thân Jung Yong Hwa “mù mờ” với công việc làm phim, dù đã quay nhiều Clip, quảng cáo ở Nhật. Đóng phim là công việc khó khăn, đòi hỏi diễn viên phải hiểu tất cả những gì người ta dạy mình, kỳ vọng ở mình. Dù Jung Yong Hwa tự tin mình thích ứng hoàn cảnh nhanh nhưng với vốn kinh nghiệm quá thiếu, anh vẫn luôn phải cố gắng để không ảnh hưởng đến cả đoàn. Năm 2009, Cô nàng đẹp trai thành công, Jung Yong Hwa cũng vụt tỏa sáng và những cơ hội dĩ nhiên đến đã tuần tự đến, Jung Yong Hwa bắt đầu chóng mặt với hàng núi công việc của mình.
Tháng 12.2009, nhờ sự nổi tiếng của Jung Yong Hwa, C.N Blue trở về Hàn Quốc, bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên cho thành công vang dội của cả nhóm. Album Now and Never giới thiệu những chàng trai thế hệ mới, chưa đủ xuất sắc để “hạ gục” những anh tài khác như 2PM, 2AM, Super Junior…Phải đợi đến đầu tháng 1.2010, mini Album Bluetory đã đưa C.N Blue lên đỉnh vinh quang. Ca khúc “Oe tholria” được khen ngợi, bất chấp việc có chút xầm xì là mượn nhạc từ đâu đó, nó vẫn luôn ở thế thượng phong khi liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng Music Bank của KBS, Kayo mới của SBS…
Ngày 13.12.2009, lần đầu tiên Jung Yong Hwa tham gia show game giải trí trên truyền hình. Đóng phim của KBS nhưng Jung Yong Hwa lại có mặt trong show của MBC khiến lúc đầu cũng hơi bị “nhòm ngó”. Sau đó, từ ngày 27.2, Jung Yong Hwa tiến một bước dài hơn, khi trở thành phu quân của Seo Hyun, cô út nhà Girl Generation trong seri Chúng tôi đã kết hôn phiên bản 2 thì thật sự fans xôn xao và khẳng định bây giờ chính là lúc để Jung Yong Hwa bứt phá.
Trong lần trả lời mới đây, Jung Yong Hwa không ngại nói may mắn của mình là “ăn nhờ” vào vai diễn Kang Shin Woo. Mặc dù đang cố gắng tìm thêm nhiều vai mới nhưng tay ghita Shin Woo, người luôn lặng lẽ dõi theo Go Mi Nam vẫn được xem là ân nhân của thủ lĩnh nhóm C.N Blue – Jung Yong Hwa.
Tôi sợ bị ăn đòn
Tám cô gái còn lại của Girl Generation liên tục “khủng bố” Jung Yong Hwa, dọa nếu anh không chăm sóc Seo Hyun tốt họ sẽ..thanh toán Jung Yong Hwa ngay. Lại một lần nữa bị so sánh khi tham gia Chúng tôi đã kết hôn, vì trước đây, Kim Hyun Joong đã là một ông xã rất tuyệt vời của ca sĩ Hwang Bo ở phần 1 nên lần này Jung Yong Hwa không tránh nổi chuyện bị mổ xẻ là có ga-lăng không, có chân thành không, có hấp dẫn như Kim Hyun Joong hay không…
Tâm sự về cơ hội mới của mình, Jung Yong Hwa cho biết sau những lúc vui sướng, hạnh phúc vì …đã có vợ, lại là một cô vợ xinh xắn, thông minh thì anh chỉ sợ sẽ bị..ăn đòn nên rất chuyên tâm chăm sóc Seo Hyun hết mực.
Mẫu người phụ nữ lý tưởng của Jung Yong Hwa là những cô gái thông minh. Anh không thích người ù lỳ, chỉ đâu đánh đấy mà thích nói chuyện với những bạn gái dí dỏm, hài hước. Seo Hyun trong mắt Jung Yong Hwa là một cô gái không có gì để chê nên chắc chắn trong Chúng tôi đã kết hôn họ sẽ cảm thấy vô cùng thú vị.
“Tất nhiên không thể lơ là việc chăm sóc Seo Hyun vì tôi có tới tận 8 bà chị vợ ghê gớm”, Jung Yong Hwa vui nhộn nhận xét về một thùng thư khủng bố mà Girl Generation gửi tới cho mình.
Tôi là một gã nhà quê
Sinh ra tại Pusan, Jung Yong Hwa cũng từng mơ một vai diễn mạnh mẽ như của Jang Dong Gun hay của Hyun Bin trong Bạn bè mới đây. Luôn tự hào về quê hương mình, Jung Yong Hwa cho rằng những chàng trai ở vùng biển tính cách hiền lành, chất phác, sẽ là mẫu đàn ông lý tưởng để các cô nàng lựa chọn. Đang lên như diều gặp gió, Jung Yong Hwa không nghĩ mình là một ngôi sao, tất cả chỉ mới bắt đầu, bản thân anh thấy mình cần học nhiều hơn, từ học diễn xuất đến học hát và sáng tác các ca khúc cũng như cách trình diễn và giao tiếp.
Cô nàng đẹp trai để lại ấn tượng sâu sắc, Jung Yong Hwa cũng lo lắng nếu khán giả đã quen với một Kang Shin Woo cao thượng như thế, đến vai diễn tiếp theo chắc chắn anh sẽ phải cố gắng thật nhiều.
Gã nhà quê dạo chơi trên cánh đồng nghệ thuật, Jung Yong Hwa hay nhận mình “quê mùa” và luôn mỉm cười khi được khen là sành điệu.
Hãy nhìn mà xem, khi Shin Woo theo sát Go Mi Nam ở khu Myung Dong, nhìn anh chàng sành điệu thế nhưng gương mặt vẫn tội nghiệp làm sao. Tôi cũng thế đấy, bề ngoài hay tỏ vẻ phong lưu, vui sướng nhưng tâm trạng không mấy khi thoải mái, thường lo lắng và hay giận chính mình, muốn mình phải cố gắng nhiều hơn…
Cô nàng đẹp trai hiện đang phát sóng trên HTV3, lúc 20h các ngày thứ bảy và chủ nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét