Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012


Trang chủ   >   Hỏi đáp   

Jung Yong Hwa - Gương mặt mỹ nam Hàn 2010

(2Sao) - Nam diễn viên đóng vai Shin Woo trong phim “You’re Beautiful” dường như đang rất đắt show chụp hình và họat động âm nhạc. 2Sao cho biết thêm chi tiết đi!

Bạn thân mến, 

Ngay sau khi bộ phim truyền hình thần tượng  “You’re Beautiful (Mỹ nam) được phát sóng, tên tuổi của Jung Yong Hwa (Shin Woo)bắt đầu các họat động phủ sóng làng giải trí Hàn Quốc. Với ánh hào quang mới, hình ảnh của Yong Hwa liên tục xuất hiện trên các tạp chí tên tuổi. Vào giữa tháng 12/2009, bộ ảnh của Hwabo trên trang tạp chí Vogue Girl - phiên bản Nhật trong trang phục màu trắng đã làm siêu lòng hàng ngàn fan hâm mộ






Jung Yong Hwa rất lạ trong trang phục trắng trên Vogue Girl
Phát biểu phỏng vấn trong khi chụp hình, Yong Hwa chia sẻ "Jang Geun Suk, Park Shin Hye, Lee Hongki, và tôi đã trở nên thân thiết sau vai diễn của You’re Beautiful. Jang Geun Suk rất mực thước và có khả năng làm một trưởng nhóm vô cùng ổn. Park Shin Hye rất bền bỉ và chăm chỉ, còn Lee Hongki thì luôn là một đồng sự thực thụ, bởi vậy chúng tôi rất hiểu nhau. Tôi thực sự rất may mắn đã diễn xuất trong một vai diễn lớn của mình cùng với không khí làm việc tuyệt vời"

Kể về sự nổi tiếng mới đây của mình, Yong Hwa nói "Tôi rất hạnh phúc vì nhận được rất nhiều tình cảm. Khi tôi nhận được càng nhiều tình cảm, tôi càng cảm thấy áp lực và tránh nhiệm hơn. Tôi cảm thấy mình cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa"



Rực rỡ và khác biệt trên tạp chí High Cut

Vẫn tiếp tục làm việc với ban nhạc rock C.N. Blue của mình để chuẩn bị ra mắt album, cuối tháng 12 vừa qua, Yong Hwa lại tiếp tục chụp hình cho tạp chí High Cut và đầu tháng 1/2009. Hwabo lại lên hình cho tờ NYLON. 








Gương mặt đẹp và thể hình chuẩn - Shin Woo của “You’re Beautiful”
tiếp tục nhận được những lời mời chụp hình từ các tạp chí danh tiếng

Cùng thời điểm này, Jung Yong Hwa và Park Shin Hye (VaiGo Mi Namcủa “You’re Beautiful) đồng thời giữ vị trí MC chính cho chương trình Gayo Deajun của kênh truyền hình SBS và hoàn thành show truyền hình thực tế Hunter với hot boy Kim Hyun Joong (phim Boys Over Flowers). Hai chàng trai này có rất nhiều điểm chung. Trong 2 bộ phim thần tượng đình đám nhất năm 2009  là Boys Over Flowers và You’re Beautiful, cả Hyun Joong và Yong Hwa đều nhập vai những chàng trai "khăn giấy" và "khăn mùi xoa", mang tính cách dịu dàng, kiên nhẫn và một tình yêu thầm lặng, luôn đứng sau bảo vệ người mình yêu một cách lặng lẽ. 


MC trong chương trình Gayo Deajun


Và khách mời trong show truyền h thực tế Hunter
Ban nhạc riêng  của Jung Yong Hwa - rất bất ngờ lại là một ban nhạc rock độc lập (indie) mang tênC.N. Blue (Code Name Blue). Các ban nhạc rock và đặc biệt là ban nhạc độc lập tại Hàn Quốc không nhiều. Ở thị trường công nghiệp giải trí của Hàn vẫn là sự thống trị của những đại gia YG, SMhay JYP thì sự xuất hiện của một ngôi sao đang lên trong một ban nhạc rock độc lập là một điều đáng quý. Album đầu tay của nhóm đã phát hành tại thị trường nước ngoài (Nhật Bản) từ hồi tháng 8, 2009, giờ đây họ quay trở lại chuẩn bị cho một cú húych lớn tại quê hương. Clip ca nhạc đầu tiên của nhóm sẽ ra mắt khán giả quê nhà vào ngày 14/01/2010.
Phiên bản ra mắt MV đầu tay của C.N. Blue



Pinky


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét