Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Khắc Tiệp thấy vui trước phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh


Khắc Tiệp thấy vui trước phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh

Trên trang cá nhân của mình, ông bầu Khắc Tiệp - bạn trai của Ngọc Trinh thể hiện niềm vui và hết sức hài lòng, thỏa mãn trước những phát ngôn gây sốc qua bài trả lời phỏng vấn thật như đếm của “Hoa hậu ao làng” Ngọc Trinh.



Ngoc Trinh - Khac Tiep

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp


Bài trả lời phỏng vấn thật như đếm (hoặc cố tình thật như đếm) của Ngọc Trinh với tựa đề gây sốc “Yêu mà không có tiền thì cạp đất ra mà ăn à?” đã trở thành tâm điểm của dư luận mấy ngày gần đây vì những suy nghĩ ngây ngô và thực dụng đến mức khó tin của một cô gái 22 tuổi. Không chỉ thực dụng, ngây ngô hoặc cũng có thể là quá hồn nhiên, thành thật (?), những phát ngôn của Ngọc Trinh còn gây sốc vì nó khác hẳn với những lời hay ý đẹp, những câu nói trơn tru và đầy tự trọng, đầy đạo đức của các chân dài, người đẹp khác trên mặt báo từ trước đến giờ.

Trong khi dư luận và truyền thông không tiếc đá trên tay để phê phán lối “sống bám” như một cây tầm gửi của Ngọc Trinh nhằm thỏa mãn nhu cầu vật chất, thậm chí một trang web còn đòi Ngọc Trinh “nên bị phạt vì phát ngôn ngớ ngẩn”, thì người ảnh hưởng nhiều nhất tới Ngọc Trinh, bàn tay đã nhào nặn ra một Ngọc Trinh của ngày hôm nay, giám đốc công ty người mẫu Venus – Vũ Khắc Tiệp lại hết sức hài lòng và thỏa mãn về bài trả lời phỏng vấn này.

Khac Tiep thay vui vi bai tra loi phong van cua Ngoc Trinh - Khac Tiep thay thoa man truoc phat ngon gay soc cua Ngoc Trinh: Yeu ma khong co tien thi cap dat ma an a

Khắc Tiệp thấy vui vì bài trả lời phỏng vấn của Ngọc Trinh


Khắc Tiệp thấy vui với bài trả lời phỏng vấn của Ngọc Trinh


Trên trang cá nhân của mình, ông bầu Khắc Tiệp đã thể hiện niềm vui khi thấy một Ngọc Trinh không màu mè, không hoa lá, không giấu diếm mà anh vẫn từng biết khi đọc những dòng trả lời phỏng vấn của Ngọc Trinh“Vừa đọc bài phỏng vấn mới của Ngọc Trinh trên F Fashion thấy vui vui và cứ cười một mình. Trải qua bao sóng gió vui có, buồn có thì hôm nay em vẫn giữ cho mình một cách trả lời ‘có sao nói vậy’, không màu mè, không hoa lá, không giấu diếm, luôn sống thật với những gì đã thuộc về em”.


Thậm chí Khắc Tiệp còn đăng tải nguyên văn những trích đoạn mà có lẽ anh tâm đắc nhất trong bài phỏng vấn này: “Con người tôi có sao nói vậy. Ngay cả cuộc trò chuyện này, tôi cũng năn nỉ Tiệp đừng nhận lời, vì tôi biết mình nói gì người ta cũng ghét. Nhưng tôi không nói khác đi được. Đọc mấy bài phỏng vấn về người nổi tiếng trong giới, thấy họ trả lời hay lắm. Tiệp nói tôi học như họ đó. Họ trả lời khéo, trơn tru. Mà nói thật, tôi không biết có phải họ trả lời hay nhà báo chỉnh sửa giúp, vì nhiều người gặp ngoài đời, tôi thấy họ không thể nói hay như vậy được. Mà họ nói: ‘Tôi không cần đại gia’, ‘Tôi là đại gia của chính mình’ thì chị có tin không? Tôi không tin. Nói thì ai cũng nói được mà. Nhưng tôi không nhận mình giỏi, vì tôi biết chỉ khi nào mình tự làm ra mình mới giỏi. Còn tôi chỉ là may mắn thôi. Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan... Ai cũng muốn độc lập, nhưng tôi chưa độc lập được thì phải chịu thôi. Bây giờ tôi chưa có công việc nào ổn định. Hợp đồng thì lâu lâu mới có một cái, không đủ mua cái giỏ thì làm sao lo được cho gia đình? Tôi phụ thuộc và cảm thấy thoải mái, thấy mình may mắn hơn những phụ nữ khác vì có được người đàn ông thương mình và lo lắng cho mình… Mọi thứ có số hết. Khi chị giỏi, chị sẽ không gặp được những người đàn ông lo lắng cho mình”.

Ngoc Trinh - ong bau Khac Tiep - Khac Tiep thay vui vi bai tra loi phong van cua Ngoc Trinh - Khac Tiep thay thoa man truoc phat ngon gay soc cua Ngoc Trinh: Yeu ma khong co tien thi cap dat ma an a Khac Tiep thay vui vi bai tra loi phong van cua Ngoc Trinh - Khac Tiep thay thoa man truoc phat ngon gay soc cua Ngoc Trinh: Yeu ma khong co tien thi cap dat ma an a

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cảm thấy thỏa mãn và hết sức hài lòng 
trước phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất ra mà ăn à?”


Vũ Khắc Tiệp không ngần ngại phát huy trường liên tưởng của mình để so sánh Ngọc Trinh với những người đàn bà làm bộ trưởng, thứ trưởng, tổng thống... những người có thể tài năng, thông minh, danh giá hơn cô nhưng chưa chắc đã được hạnh phúc như cô: “Đọc bài phỏng vấn của em thì anh nghĩ tới một câu nói rằng "Có phát minh lớn nhận giải thưởng Nobel, hoặc viết những bài thơ, những cuốn sách làm rung động hàng triệu trái tim, ấy là người đàn bà tài năng. Có học hành, học vị cao là người đàn bà thông minh. Làm bộ trưởng, làm thứ trưởng, làm tổng thống… là người đàn bà danh giá. Thế còn người đàn bà khôn ngoan? Tài năng, thông minh, danh giá chưa chắc đã có hạnh phúc. Song, người đàn bà khôn ngoan thì có hạnh phúc”.

Khắc Tiệp cho biết anh tôn trọng tính cách của Ngọc Trinh, vì đó là sự riêng biệt trong showbiz, và dù sau này Ngọc Trinh có lấy chồng và không đồng hành cùng anh nữa thì Ngọc Trinh mãi mãi ở trong trái tim của anh: “Anh luôn tôn trọng tính cách của em, có muốn em thay đổi để khéo léo hơn cũng không thể vì đó là con người em rồi, anh thích tính cách này, vì đó là sự riêng biệt trong showbiz. Có thể nhiều người ghét em, không ưa em, ném đá em vì sự chân thật đến ngô nghê nhưng đối với những người đã từng tiếp xúc với em thì họ sẽ cảm nhận được giá trị thực của con người. Dù sau này em có lấy chồng và không đồng hành cùng anh nữa thì em mãi mãi ở trong trái tim anh”.

Ngoc Trinh - Hoa hau ao lang, Ngoc Trinh - Chan dai nao ngan - Ngoc Trinh PR cho Venus - Ngoc Trinh la con at chu bai cho Dem hoi chan dai Ngoc Trinh - Hoa hau ao lang, Ngoc Trinh - Chan dai nao ngan - Ngoc Trinh PR cho Venus - Ngoc Trinh la con at chu bai cho Dem hoi chan dai

Ngọc Trinh là con át chủ bài cho Đêm hội chân dài 


Ngọc Trinh thật thà hay chiêu PR của Venus?


Không ít người đã phì cười khi đọc bài trả lời phỏng vấn của Ngọc Trinh vì lối suy nghĩ ngây ngô đến mức hài hước, nhưng cũng không dưới từng ấy người phải giật mình khi Khắc Tiệp tỏ ra hài lòng hết mức vì sự thật thà của Ngọc Trinh. 


Nhiều người đặt câu hỏi không biết Ngọc Trinh thật thà thật hay cố tình thật thà vì cô đã tham gia vào lĩnh vực người mẫu từ năm 16 tuổi, đã có những kinh nghiệm và va chạm trong giới để hạn chế tối đa những phát ngôn ngây ngô như vậy. Và Khắc Tiệp, người đứng dưới cương vị một ông bầu không lẽ lại xây dựng nên hình tượng một “hoa hậu ao làng” làm hình minh họa hoàn hảo định nghĩa “chân dài óc ngắn”? Nhưng bài phỏng vấn đúng chất ngoan, xinh, hiền và hơi “ngơ” của Ngọc Trinh này đã bị không ít cư dân mạng mang ra phân tích mổ xẻ, rằng đây chỉ là một chiêu PR cho Ngọc Trinh của Venus.

Một độc giả phân tích “Trong khi các em khác đang đi cùng hướng là tôi tự lập, tôi không cần đại gia, tôi làm việc hết sức nghiêm túc và vất vả để kiếm sống, tôi luôn rèn luyện mình để thành một người thông minh và biết chia sẻ thông qua các hoạt động từ thiện. Thì Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đã rất là khôn ngoan khi đi một hướng riêng để PR tên tuổi, tôi sống dựa vào đàn ông, tôi cần đại gia, tôi không coi trọng nghề nghiệp người mẫu vì lúc cần là tôi bỏ, tôi không thông minh và tôi không cố gắng để tỏ ra thông minh. Tất cả cái này cũng là một chiêu trò của Khắc Tiệp nhằm PR và phát triển con đường riêng của Ngọc Trinh, không lẫn với ai, tạo ra một đặc sản người mẫu Ngọc Trinh người đẹp ngây thơ, hồn nhiên và thành thật tới mức ngây ngô”.

Nhiều ý kiến cũng cho rằng bài phỏng vấn được tung ra một cách hoàn toàn có chủ ý, khi Ngọc Trinh sẽ là con át chủ bài cho “Đêm hội chân dài” sẽ diễn ra trong vài ngày tới đây. Một cách câu dư luận không thể hoàn hảo hơn, mặc kệ gạch đá ném hay nhân phẩm của ai đó bị mang lên bàn cân để cân, đo, đong, đếm, chỉ cần đông khán giả tới tham dự show diễn là đủ.


Theo VTC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét