Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

Ngọc Trinh gây sốc với phát ngôn ngớ ngẩn: Yêu tôi khó lắm chứ bộ


Ngọc Trinh gây sốc với phát ngôn ngớ ngẩn: Yêu tôi khó lắm chứ bộ

Ngọc Trinh luôn có cách phát ngôn ngây ngô đến mức ngớ ngẩn: Yêu tôi khó lắm chứ bộ hay Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?... Không nhiều thì ít, chúng đang ảnh hưởng dần đến suy nghĩ của một bộ phận giới trẻ. Phải chăng, nên có hành động ngăn chặn việc này tái diễn?



Ngoc Trinh gay soc voi phat ngon: Yeu ma khong co tien thi cap dat ma an a - Ngoc Trinh gay choang voi phat ngon ngo ngan: Yeu toi kho lam chu bo Ngoc Trinh gay soc voi phat ngon: Yeu ma khong co tien thi cap dat ma an a - Ngoc Trinh gay choang voi phat ngon ngo ngan: Yeu toi kho lam chu bo

Ngọc Trinh gây choáng với phát ngôn ngớ ngẩn: “Yêu tôi khó lắm chứ bộ”


Gây choáng với phát ngôn “Yêu tôi khó lắm chứ bộ”Ngọc Trinh nghiễm nhiên trở thành cái tên “hot” trên mặt báo và khắp các diễn đàn. Ban đầu, công chúng ngỡ ngàng vì cái sự thật như đếm của chân dài gốc Trà Vinh, nhưng sau đó phần lớn tặc lưỡi bởi nhớ tới câi “chân dài não ngắn”. Tuy nhiên, không ai lường trước Ngọc Trinh lại có khả năng tấu hài dài hơi đến thế. Sau bài phỏng vấn chân thật một cách thái quá,Ngọc Trinh tiếp tục trêu đùa dư luận với giải thưởng cao nhất trong cuộc thi tầm vóc “ao làng” – Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2011. 

Mới đây nhất, cô còn khiến không ít người ngỡ ngàng khi thật thà khai nhận về cuộc sống lệ thuộc vào người tình trên báo chí. Trong khi những nghệ sĩ nữ khác đang cố gắng chứng minh cái sự ngoan của mình bằng cách hô hoán tôi không cặp đại gia, thì Ngọc Trinh lại định nghĩa từ “ngoan” theo một cách khác. Theo cô, ngoan hoàn toàn không phải là bốn chữ vàng Công – Dung – Ngôn – Hạnh như ông bà ta đã chỉ dẫn, mà phải là biết lấy khăn bông khi người yêu đi tắm, biết xoa bóp cho bạn tình thư giãn và tuyệt đối không đòi hỏi nhiều. “Ngoan” của Ngọc Trinh còn là người yêu nói gì cũng dạ, không nên gặng hỏi, cho gì lấy đó... “ngoan” của Ngọc Trinh còn là dễ dàng chia tay khi anh ta chỉ biết nuôi cô mà không chịu cung phụng cả gia đình nhà cô. Cái sự “ngoan” kỳ lạ kéo theo cách sống của Ngọc Trinh cũng lệch chuẩn một cách khó hiểu. Thay vì tự lao động để kiếm miếng ăn, điều mà một đứa trẻ nít cũng phải ghi nhớ và phấn đấu, thì Ngọc Trinh lại tự cho phép mình thuộc số hưởng thụ. Cô sống theo kiểu “há miệng chờ sung”, người tình cho bao nhiêu biết bấy nhiêu, tới đâu hay tới đó. 

Khai niem gai ngoan cua Ngoc Trinh la phai biet chieu nguoi tinh - Ngoc Trinh song bam vao ban trai - Ngoc Trinh chua 1 phuong lay chong Khai niem gai ngoan cua Ngoc Trinh la phai biet chieu nguoi tinh - Ngoc Trinh song bam vao ban trai - Ngoc Trinh chua 1 phuong lay chong

Khái niệm “gái ngoan” của Ngọc Trinh là phải biết chiều người tình


Nếu “Gặp nhau cuối tuần” phải cần ít nhất là 2 diễn viên, kẻ tung người hứng mới tạo ra được một tiểu phẩm hài thì ở làng V-biz, sự xuất hiện của một mình Ngọc Trinh đã đủ khiến công chúng phải bật cười nghiêng ngả. Khéo léo mượn cuộc sống thật của mình, người đẹp bikini đã giúp công chúng tận tường lối sống của một bộ phận những người hoạt động trong làng giải trí. Thay vì trau dồi, mang lại những giá trị thực sự cho làng mẫu, cô chỉ biết quanh quẩn với mua sắm, làm đẹp và nghĩ cách tìm một người yêu nhiều tiền hơn người trước. Nực cười nhất là đoạn mượn thơ, vay văn của Ngọc Trinh khi phát ngôn “Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng”. Ai cũng biết nguyên văn của câu nói dân gian: “Đánh đĩ chín phương, chừa một phương để lấy chồng”Ngọc Trinh không hiểu hay vô tình không hiểu, khi tự miệng cô đã bóc mẽ nghề nghiệp của chính mình?

Thời của Ngọc Trinh chỉ biết mặc đẹp, khoe vòng ba bốc lửa với bikini đã qua, khi người xem đã qua chán chường với những bộ ảnh không khác nhau là mấy, giờ là lúc Ngọc Trinh chuyển sang “tấu hài”. Với khả năng của mình, cô nàng 22 tuổi đã biến làng V-biz trở thành sân khấu chuyên nghiệp để chọc cười khán giả với những câu trả lời ngây ngô đến mức ngớ ngẩn.

Thoi cua Ngoc Trinh chi biet khoe ve sexy voi bikini da qua? - Thoi cua Ngoc Trinh chi biet khoe vong ba da qua, gio la luc Ngoc Trinh chuyen sang tau hai Thoi cua Ngoc Trinh chi biet khoe ve sexy voi bikini da qua? - Thoi cua Ngoc Trinh chi biet khoe vong ba da qua, gio la luc Ngoc Trinh chuyen sang tau hai

Thời của Ngọc Trinh chỉ biết khoe vòng ba đã qua, giờ là lúc Ngọc Trinh chuyển sang “tấu hài”?


Trong khi một số người mẫu khác như Thanh Hằng, Anh Thư, Xuân Lan,… đang cố gắng phá vỡ quan niệm “chân dài não ngắn” bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi, thì thỉnh thoảng Ngọc Trinh lại vui vẻ“ném đá hội nghị”. Mỗi lần xuất hiện, cô lại khiến công chúng thêm vững chắc hơn về cách nghĩ của họ đối với giới chân dài. Tuy nhiên, bên cạnh một số ý kiến cho rằng người đẹp 22 tuổi đang sở hữu “bộ não ngắn”, phần lớn lại cho rằng đây là một chiêu thức PR kiểu mới. Thay vì tìm kiếm một hình ảnh “nghèo vượt khó” hay “nói không với đại gia”, ông bầu Khắc Tiệp lại hướng cho Ngọc Trinh theo một ngả rẽ khác để tạo sự khác biệt. 

Nếu trước kia dư luận đặt câu hỏi về việc tước vương miện Hoa hậu của Ngọc Trinh ở một cuộc thi thuộc tầm vóc “ao làng”, thì giờ đây họ lại bắt đầu cảm thấy lo lắng. Người nổi tiếng, dù ít dù nhiều cũng có tác động đến cuộc sống và suy nghĩ của giới trẻ. Vì thế, nếu có lệnh cấm ăn mặc hở hang, phải chăng cũng nên có lệnh hạn chế những kiểu phát ngôn dễ khiến một bộ phận giới trẻ bị lệch lạc về lối sống như cáchNgọc Trinh vẫn văng bừa khi nổi hứng?


C.G
Theo VNN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét